ไปที่เนื้อหา


dokaponk

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 21 Dec 2006
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Sep 07 2007 10:58 AM
-----

กระทู้ที่ฉันเริ่ม

linux

12 January 2007 - 01:54:03 PM

มีใครปึ้ก linux บ้างค้าบ ขอเป็น link หรือ post สอนในนี้เยย ^Q^

Blob file

22 December 2006 - 04:56:36 PM

ง่า เนื่องจากกระทู้หายไปแว้ว จึงขอถามคุณ jacky เอาดื้อๆเยย ว่า ตอนนั้นคุณ jacky post เรื่อง blob file เอาไปทำประโยชน์อะไรได้นอกจากเกบไฟล์รูปนะครับ รบกวนตอบไว้หน่อย หรืออธิบายซ้ำเยยก็ยิ่งดี จ๊วบบบ laugh.gif

To do List

21 December 2006 - 05:30:34 PM

นับแต่แพทใหม่มา ผมว่า feature ที่ควรปรับปรุงให้เข้ากับเทศกาลงดโดดเควสมี2 เรื่องคับ* *
- อยากให้เรื่องจำนวนคนในตี้ที่ครบถึงจะเริ่มเดินเริ่มสู้เริ่มเควสครบอคลุมรวมถึงการเดินป่าด้วยไม่ใช่เควสอย่างเดียว เนื่องจากยังไม่ได้ทดลอง v1.0m ไม่แน่ใจว่าจุดนี้แก้ไขไปแล้วหรือยัง เพราะเดินป่าจะมีปัญหาเวลามีคนหลุด หรือเข้าตัวไปเล่น ตัวที่เหลือยิงไม่ตายแล้วทำให้ขุนเกิดอาการอยากม้า(ซื่อ) โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเกิดบ่อยๆในรายที่ชอบฝากๆกันบอท โดยเฉพาะตัวคนที่เป็นเสนา (เข้าตัวบ่อยเหลือเกิน)

- การเดินตีmonster คับ เป็นปัญหาหลักที่ทุกคนเลี่ยงไปใช้ บอทตัวอื่นเสมอๆ หลักๆเลยคือ การเดินตลอดนั้นไม่ใช่วิธีที่ทำให้ได้ exp สูงสุดในการเดินป่า ครับแล้วก็เปนการรบกวน คนนั่งบอทมากกว่าวิธีการเดินแบบอื่น จึงอยากเสนอให้เปลี่ยนเป็นสู้เสร็จแล้วค่อยเดินอ่ะครับ คือจริงๆแล้วเวลาเดินในป่า ไม่จำเป็นต้องเดินอะครับ 3 จุด 2 จุดนี่ก็เหลือเฟือมากๆแล้ว อีกอย่าง 2 จุดนี่ก็หาที่เดินกันยากมากมายแล้ว ตั้ง3จุดนี่คงมีแมฟน้อยซะยิ่งกว่าน้อยที่เดินได้3จุด ผมจึงคิดว่าถ้า robo คิดจะมี3จุดให้เดิน สู้เปลี่ยนจุดที่3 เป็นจุดพักหรือจุดปลอดภัยจะดีกว่านะครับ วิธีการที่ผมใช้ ใน true คือ คนครบเดินไปจุด1 สู้เส็ด เดินไปจุด2 สลับไปสลับมาเรื่อยๆ ถ้าคนไม่ครบ ให้หนี แล้วเดินไปจุดพัก รอจนกว่าคนครบค่อยเดินไปใหม่ วิธีนี้ตี้ผมยังไม่เคยเกิดอาการ ขุนอยากม้า เลยคับ * *

จึงเรียนมาเพื่อทราบ อยากใช้ robo กะทุกid มากมาย หวังเปนอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นยอดบอทได้สักวัน ^^ ช่วงบอทเควสได้ robo เป็นที่นิยมมากๆเลยนะครับ แต่พอไปป่า คนก็กลับไป true กันหมด ^^" เห็นคนทำทำแบบไม่ต้องให้เขียนscriptมาแบบนี้แล้ว เลยอยากช่วยเพิ่ม feature ที่ยังสู้บอทอื่นไม่ได้อะค้าบบบ