ไปที่เนื้อหา


dokaponk

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 21 Dec 2006
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Sep 07 2007 10:58 AM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ไม่ทราบว่า TSRobo version 1.0N ปัญหาอะไรบ้าง

27 February 2007 - 05:05:05 PM

(zon @ Feb 26 2007, 06:19 PM) ดูโพสต์

อ๋อ ปัญหานี้ผมก็พบเป็นบางคร้งอะนะครับ ปัญหาบริจากเนี่ยะ จะมีบางเวลา ที่บริจากไม่เข้า ย้ำบางเวลานะครับ

ถ้าไม่นั่งเฝ้าบอท บางทีอาจจะไม่เห็น ส่วนใหญ่มักจะเกิด เวลาเปิดบอทไปได้ซักระยะ (นานพอดู) และจะเป็น ซัก 10-20นาที

อะครับ ส่วนของที่ไม่ดรอป ผมเคยเจอกรณีนี้ ครั้งเดียว คือ ตีแล้วของกินไม่ดรอปเลยซักชิ้น ทั้งๆที่ อีกตัวดรอปเอาๆ (ปาร์ตี้กัน)

พอปิดแล้วเปิดใหม่ ปัญหานี้ก็หายไปอะนะครับ และจนป่านี้ก็ยังไม่เจออีก ส่วนวิธีแก้ ของบริจาก็ง่ายๆ แต่กดยกเลิดบริจากไปซักพัก

แล้วค่อยให้บริจากใหม่ก็ได้และ หายเลย(แต่เด๋วก็เป็นอีก-*- แต่นานๆครั้งอะ เปิด 5 วันเจอซักวันที่เป็น)


เท่าที่เคยเจอมีกรณีเดียวคือขุนผิดที่ แบ่งเป็นไม่เอาขุนออกรบ หรือ ขุนที่ออกรบไม่ได้อยู่ตัวแรก มันจะเกิดอาการกินอุตลุตจนเหมือนว่าไม่มีของดรอปแต่จริงๆแล้วพอดรอปปุ๊บมันก็กินปั๊บ ทางแก้มีทางเดียวคือเข้าไปจัดขุนในโรงเตี๊ยมไม่งั้นก็อาจเจอบัคนี้อีกเรื่อยๆ แต่ถ้าเป็นแบบเก็บขุนไม่ออกรบ อันนี้ไม่ต้องห่วงครับ คุณจะเจอบัคนี้ไปตลอดอายุการใช้งานรุ่นปัจจุบัน tongue.gif

ในกระทู้: ไม่ทราบว่า TSRobo version 1.0N ปัญหาอะไรบ้าง

27 February 2007 - 04:53:56 PM

(จาพนัม @ Feb 17 2007, 05:32 PM) ดูโพสต์

เราไม่รู้ว่าเป็นของเราคนเดียวรึป่าวนะ บอทมันออกจาเอ๋อๆ คือ
1.บางทีมันไม่ยอมบริจาค หรือไม่ยอมดร๊อปของให้ แล้วก้อค้างไปเรยครับ
2.อันนี้เพิ่งรู้ว่าเป็น คือปกติบอทเควสที่หานจงนะ ได้ม้าดร๊อปประจำ แต่พอผมไปเซ็ตให้มันบริจาค หรือทิ้งของ ไม่รู้ว่าบอทเป็นอะไรม้าไม่ได้เรย ตอนแรกก้อคิดว่าดร๊อปยาก แต่ปรากฏว่าอีกตัวได้(คือตัวที่เพิ่งเอามาตี้ยังไม่ได้เซ็ตให้ทิ้งของ หรือบริจาคอ่ะ) แก้มาหลายวิธีแระนะ เซ็ตใหม่เรยจากที๋โหลดมันก้อยังเป็นอะ ไม่ทราบว่าจะหาทางแก้ยังไงอ่ะคับ ว่าจะโหลดใหม่ ไม่รู้จะหายรึป่าว ยังไงช่วยหาสาเหตุให้ด้วยนะครับ
ปล. ถ้าเป็นของผมอันเดียว ก้อยินดีโหลดใหม่อ่ะ แต่มาบอกเผื่อคนอื่นจะไม่ได้สังเกต และคิดว่าของไม่ดร๊อปแบบผม T_T


1. เกิดได้หลายสาเหตุครับ เช่นมันกำลังส่งของอยู่แล้วส่งไม่ได้อาจเกิดจากคนที่รับของเต็ม เวลาส่งของไม่สามารถบริจาคได้ครับ แล้วก็กรณีสงครามทางน้ำวันอาทิตพึงหลีกเลี่ยงการเซทบริจาคเพราะเวลาสงครามน้ำไม่สามารถบริจาคได้ รุ่นต่ำกว่า 1.0M ลงไป(ถ้าจำไม่ผิด)จะทำให้เกิดอาการเครื่องแฮงค์ ส่วนการดรอปเซทแล้วไม่ดรอปเกิดจากปัญหาคล้ายๆกันด้านกลไกในตัวบอทคือบอทจะทำการส่งpacket dropของเรื่อยๆ ถ้าเกิดบริเวณนั้นไม่สามารถดรอปของได้เพราะของเต็มพื้นจะเกิดการส่งpacket drop รัวๆ คล้ายๆกับกรณีส่ง packet บริจาครัวๆในตอนที่ไม่สามารถบริจาคได้ในบอทรุ่นต่ำกว่า 1.0Mลงไป ก็จะทำให้เกิดอาการเครื่องแฮงค์/ค้างได้ครับ
2. จริงๆแล้วไม่สามารถบอกได้ว่าอะไรบ้างที่จะเป็นแบบกรณีนี้ แต่เท่าที่ทราบอย่างน้อยที่สุดมีกระทู้นึงกล่าวว่า item กล่องวิญญาณ150 ที่สุ่มดรอปจากnpc 150+(ดรอปยากมากกกก) จะไม่มีการคอมโบดรอปเด็ดขาด ซึ่งกระทู้ดังกล่าวไม่ทราบว่าอยู่ไหนแล้วแต่ผมก็ยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงครับ ผมบอทได้ กล่องวิญญาณ150ทีละกล่องเท่านั้น ไม่มีการดรอปทีละ2เด็ดขาด(อาจมีคนโชคดีมากกกกกที่ได้) แต่นี่คือสาเหตุที่มาของการดรอปของบางอย่างไม่สามารถ combo แล้วดรอปได้นั้นมีอยู่จริง

(Roekytoya @ Feb 24 2007, 05:30 PM) ดูโพสต์

อัตราการตกไม่แน่นอนนะคับ แต่ผมเชื่ออะ ในเรื่องของบัค ทางเกมคับ กับ ที่ตัวบอทที่ยังมีบัคเรื่องตราคูณ อยู่นะคับ ส่วนเรื่องบริจาคของเนี้ยผมยังไม่ได้ลองเซ็ตบริจาคคับ เพราะของที่ตกมาจะต้องส่งให้ตัวอื่นได้ใช้คับ ยกเว้นของที่ตกเหนือความคาดหมาย เช่น ตราอัญเชิญ สร้อย ม้า ฯลฯ อัตราการตก ของเกมนี้เอาแน่นอนไม่ได้คับ เพราะผมเคยไปล่าสร้อยลิโป้ ตี้กัน 3 คน ขุน กับผู้เล่น 200 หมดทุกตัว คอมโบนี่ 100 เปอร์เซ็นต์แน่ ๆๆ สร้อยลิโป้ ปรากฎว่า ตก 1 เส้นงงมาก ๆๆ แต่กับตรงโจโฉ นะ เคยสังเกตุไหมคับ ทำไมตราดิน ตกมาที 9 อัน เลย ถ้าเราตี้ยิงธนูไฟ ฆ่าตัวดินข้าง ๆๆ ที่อยู่โจโฉด้วย (ยิงธนูไฟคนนำตี้คนเดียว หรือ 2 คนในตี้ นอกนั้นกระโดดตีธรรมดาเลย) ลักษณะจะเหมือนกับว่า ถ้าคนนำตี้ กับผู้เล่นคอมโบกันหมด ผู้เล่นคอมโบกับหัวหน้าตี้ ถ้าหัวหน้าตี้ตีอะไรตกได้ ผู้เล่นก็จะได้เหมือนกันด้วย ซึ่งจริง ๆๆ ลองคิดดูนะคับ ว่าผู้เล่นตัวอื่น และ ขุน กระโดดตีธรรมดา ซัดโจโฉ ไม่ได้ไปยุ่งกับ ทหารดินข้าง ๆๆ โจโฉเลย แต่กลับมีผลเอี่ยวได้ตราดินมาด้วย อย่างเรื่องบัคทางเกมนี้ ผมบอกได้อย่างหนึ่งเลยนะคับ เพราะปัจจุบันก็ยังเป้นอยู่อะ เป็นเฉพาะตัวละครตัวหนึ่งของผม เป็นแค่ตัวเดียว แจ้งเรื่องให้จีเอ็มตรวจสอบไปแล้วก็ไม่เห็นทำอะไรดีขึ้นเลย แจ้งทางหน้าเว็บด้วย ก็ยังไม่ได้แก้ไขอะไรเลยให้ผม อย่างบัคของผมอะ ผมจะเข้าฉางอันไม่ได้ เนื่องจาก ตัวละครนั้น เดินทะลุจอแล้ว แต่ก็เข้าเมืองไม่ได้อยู่ดี (ไม่ได้ติดเควดอะไรนะ) เวลาผมจะเข้าเมืองจะต้องซื้อพรมตุนไว้แระ ฉางอันถึงจะเข้าเมืองได้ 555 ถ้าผมลืมซื้อพรมนี่ จะต้องให้ตัวอื่นพาเข้าเลย ไม่งั้นก็เข้าเมืองเองไม่ได้ อย่างกรณีขุนหายก็มีนะคับ เปิดตัวนั่งสมาธิไว้ (หวังเอาหุ่นดิน) ปิดพีเค หรือ ปีดร่วมแจมทุกอย่าง รุ่งเข้าตื่นมาขุนหายเลย งง มากๆๆ เกมนี้ยังมีบัคอยู่อีกเยอะให้คอยค้นหาดูคับผม 555 ผมบอกได้อย่างหนึ่งนะ ว่าอัตราการตกของเกมนี้อะ ไม่เท่ากันเสมอคับ วัดความแน่นอนไม่ได้คับ เหมือนกับสุ่มตลอดคับ


ส่วนกรณีเข้าฉางอันไม่ได้นั้นถ้าจำไม่ผิดติดเควสลอบฆ่าตั๋งโต๊ะ อะไรสักอย่างเนี่ยแหละ ต้องกินตุ๊กตาแปลงเป็นตัวไรสักอย่างจำไม่ได้ละ ถึงจะเข้าเมืองได้ครับ ถ้าไม่อยากซื้อพรมลองหา หรือถามๆดูว่ามันคือเควสอะไร ทำให้จบๆจะเข้าเมืองได้ครับ ^^

ในกระทู้: TSRobo File

14 February 2007 - 09:15:54 AM

(Zeal @ Feb 13 2007, 11:46 PM) ดูโพสต์

การโดดเควส ผมคิดว่า คงเอา ไดอะลอกเก่า ไปกรอก ได้เลย มั้ง ครับ และ คุณอาตี๋ ก็ ยืนยันมาว่า งั้น คือใส่ ไดอะล๊อกเก่า ที่มีแล้วเดิมไปใส่ได้เลบ เพราะ ตรง คลิก 99 พี่โรโบ ใส่ไว้แล้วคึรับ


ใช่ครับใส่ไปเลยครับ
เพราะของ X-Cross (บอททรู)
เขาแก้การจบเควสโดยการที่คลิ๊ก NPC 99 2ครั้ง เพื่อเป็นการแก้โดดเควสให้สามารถโดดได้


ตอบผมอ๊ะป่าวหว่า คือ ทรูนี่ก่อน คลิก99 มี ts.CancelQuest เพิ่มมาด้วยนะครับ เลยอยากทราบว่าไอ packet cancel quest นี่ไปได้มาได้ยังไง แกะกันเอาเองหรือไปถาม extreme มา คือแค่อยากรู้ว่าเราทำกันได้เองหรือ extreme มันป๋ามาก หรือ ความลับทางราชการ ... เค้าส่งมาให้ อะไรประมาณนั้น * *

ในกระทู้: TSRobo File

13 February 2007 - 09:57:07 AM

หุหุ แอบลุ้นอยู่เงียบๆ แก้แล้วบอกเป็น guide ให้หน่อยได้มะครับว่าแก้ยังไง หรือ แกะไปเจอ cancel quest ได้ยังไง หรือเป็นความลับทางราชการ * *

ในกระทู้: ใครเซียน Pointer กับ Delphi ช่วยที

08 January 2007 - 03:17:44 PM

bit comet กะ bit torrent นี่ตัวเดียวกันไหมอ่ะ หรือ bit เหมือนกันแต่คนละเจ้า ใช้ด้วยกันได้ไหม หรือยังไง อยากใช้มั่ง ><