ไปที่เนื้อหา


devilofruin

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 12 Apr 2014
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Sep 06 2015 04:27 AM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: [โหวต] แถลงการณ์เรื่องการใช้บัคปั้มของจาก 40 ด่าน

14 May 2014 - 08:52:18 PM

มีความคิดเห็นส่วนตัวเสนอ 

1.ข้อ 1 กับข้อ 4  ผมรู้สึกว่ามันไม่แตกต่างกันเลยนะ

 

2. ถึงจะโหวตไปแต่มันก้อต้องจบที่ข้อ 2 อยู่แล้ว เพราะคนส่วนใหญ่ทำใจรับได้ มี*2ให้  (ซึ่งต่างกับ ข้อ1 และ ข้อ4ที่ไม่มี) ส่วนข้อ3 คนเลือกคงจะน้อยเพราะผู้เล่นเก่าๆเสียทั้งเวลา ทั้งค่าไฟ ไปมาก คนที่เลือกคนมีแต่ผู้เล่นใหม่ๆ  ดังนั้น ข้อ 2 จึงนำโด่ง

 

3.การที่เปิดโหวตแบบนี้กับการที่ คุณจูนตัดสินเลือกข้อ 2 ไปเลย ผมว่ามันเหมือนกันนะถ้าข้อที่ให้เลือกจะกึ่งบังคับ เพราะตอนเกิดบัคขุนพล คุณจูนไม่มาเปิดโหวตแบบนี้เลย แต่ตัดสินแบบเด็ดขาด อยากฝากไว้ให้มีบรรทัดฐานเดียวกัน (ถ้าครั้งหน้ามีบัคอีก แล้วไม่สามารถจับตัวคนผิดได้ ไม่ต้องโหวดทุกครั้งเลยเหรอครับ?)

 

ที่แสดงความเห็นเพราะต้องการอยู่กับเกมส์ที่เรารัก และอยากเห็น TS เปิดไปเรื่อยๆไปจนแก่ครับ

 

ปล.ขอบคุณจากใจที่เปิดเซริฟให้ผมได้เล่นเพราะ tsเป็นเกมส์ที่ผม ชอบมากที่สุด สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ครอบครัวคุณ จูน ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ปรารถนาสิ่งใด ขอให้ได้ในเร็ววันครับ  


ในกระทู้: [ฉบับที่ #2] แถลงการณ์เรื่องการใช้บัคปั้มของจาก 40 ด่าน

14 May 2014 - 12:34:57 AM

ไม่เห็นด้วยกับข้อ 3 อย่างยิ่ง เพราะเยาเป้ผม 3 ตัวคงประเมิณค่าไม่ได้(ทางจิตใจT_T ) แถมผมต้องลำบากเพื่อนมาช่วยเควสอีกรอบ ซึ่งก็คงไม่อยากจะไปรบกวนแล้ว 

ส่วนข้อเสนอแนะถ้าจีจูนสามารถทำได้นะครับ คือ อยากให้ทำการปิดการแลกเปลี่ยนหรือซื้อขายไอเท็มที่ได้จากการทำบัคไปก่อน เพื่อกันไม่ให้ตลาดปั่นป่วน เพราะคาดว่าคนปั่นของเยอะก็คือปั่นมาขาย ก็จะได้มาทำให้ตลาดตันเร็วไม่ได้ 

ส่วนคนที่มีของพวกนี้น้อยก็คงเป็นคนที่หามาเพื่อใช้เองอยู่แล้ว ซึ่งการที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่ได้คงไม่ส่งผลกระทบอะไรมากกับคนที่มีของน้อย รวมถึงคนที่ไปซื้อมาแล้วกะเอามาใช้ก็จะได้ไม่โดนผลกระทบอะไรมาก ส่วนคนที่ได้เงินไปแล้วก็ปล่อยได้ไป

วันที่จะเปิดให้กลับมาซื้อขายแลกเปลี่ยนได้เหมือนเดิม ก็แล้วแต่จีจูนแล้วกันครับ แต่โดยส่วนตัวคาดว่ารอให้ตลาดพร้อมที่จะรองรับของพวกนี้กันก่อนแล้วค่อยกลับมาเปิดขายก็ดีนะครับ