ไปที่เนื้อหา


Barzz

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 05 Feb 2014
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Feb 15 2014 08:00 AM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: [กิจกรรม] เทพขุนศึกในตำนาน

14 February 2014 - 08:35:10 AM

1. ปาโตเยาเป้ - ปาโตเยาเป้ ผมคิดว่าเป็นขุนพลที่จำเป็นมากถึงจะไม่มีผลหรือส่งผลที่จะช่วยในการเก็บเลเวลเลยก็ตาม และคิดว่าทุกคนต้องใช้ต้องมีกันแน่ๆเลย 100 เปอเซ็นต์ เพราะ                           ช่วยให้ส่งของได้และยังสามารถเก็บของได้เพิ่มขึ้นอีกในเป้อีกตั้ง 25 ช่อง ถือว่าเป็นขุนพลยอดฮิตสำหรับทุุกคนเลยทีเดียว

 

2. ม้าเทพคุนหลุนเหล็กน้ำ - ที่เลือกเพราะคิดว่าาเป็นอีก 1 ขุนพลที่จำเป็นมากๆหรือเป็นที่นิยมมากๆอีก 1 ตัวเพราะใช้ในการเคลื่อนที่ที่รวดเร็วทำให้การทำเควสหรือการจะเดินทางไป                                             เมืองต่างๆหรือจะไปเก็บเลเวลเมืองต่างๆ ช่วยให้มีความรวดเร็ว เพราะผมคิดว่าคนส่วนมากถ้าเล่นแล้วขี่ม้าที่เดินช้าๆ รับประกันเลยว่าคนทั้งเซิฟทุกคนรู้สึก                                           หงุดหงิดหรือขัดใจแน่นอน และเป็นขุนพลที่หาง่ายสำหรับทั้งมือใหม่และคนเก่า

 

3. ม้าเทพคุนหลุนน้ำ - ที่เลือกรองลงมาจากม้าเทพคุนหลุนเหล็กน้ำเพราะคิดว่า ขุนพลตัวนี้หาได้ง่ายและก็สำคัญในการใช้งานเช่นเดียวกันกับในข้อ 2 เพราะในการเคลื่อนที่ไปในสถาน                                 ที่ต่างๆ ไม่ว่าจะทำเควสหรือไปเก็บเลเวลตามป่า จะช่วยในการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว ไม่เป็นการไม่เสียเวลาในการจะเคลื่อนที่ไปในที่ต่างๆอย่างแน่นอน หาก                                     ไม่มีไว้ใช้ผมคิดว่าเควส 1 เควสในการทำ อาจจะไม่ต่ำหว่า 30 นาที ถ้าต้องเป็นการเคลื่อนที่ไปในเมืองต่างๆหลายๆเมือง

 

4. ขงเบ้งจุติ1 - ที่คิดว่าเป็นขุนพลตัวนี้เพราะเป็นขุนพลที่เป็นที่นิยมอีก 1 ตัวเลยก้อว่าได้ อาจจะทำประโยชน์อะไรได้ไม่มากนะนัก แต่ก็ช่วยในการอัญเชิญของธาตุลมได้ สกิลอื่นๆ อาจ                          จะไม่มีประโยชน์อะไรมากนักและในการใช้งานผู้คนส่วนมากก้อจะใช้ในการอัญเชิญอย่างเดียว แต่ก็เป็นขุนพลที่ผมคิดว่าคนส่วนมากต้องมีติดตัวไว้แน่นอน พูดได้ว่า                              ขุนพลตัวนี้ อาจจะไม่มีสกิลที่ทำดาเมจแรงๆ แต่เป็นขุนพลที่นิยมแน่นอน

 

5. กุยแกจุติ1 - ส่วนมากผู้คนที่เล่นไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ จะใช้กุยแกในการเก็บเลเวลครับ เพราะเป็นขุนพลที่มีสกิลในการฃ่วยเก็บเลเวลได้ง่ายและยิงแรงเก็บเลเวลง่าย และเป็นสกิลที่                           คอมโบได้ ที่เลือกเป็นจุติ1 เพราะคนส่วนมากที่จุติก็จะเอาขุนไปจุติด้วยอย่างน้อยก้อต้องจุติ1 และยังมีสกิลจิตที่สามารถช่วยในการประลองได้ด้วยครับ เป็นสกิลกวาด                           ช่วยในการลุย40ด่านหรือหอได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเพราะพอตัวจุติ2 ก็คงไม่ได้ใช้อีกแล้วเปลี่ยนขุนพลไปเก็บเลเวลด้วยแทนครับ

 

 

TS 214380

 

Chanz


ในกระทู้: [กิจกรรม] คำถามสามข้อ

05 February 2014 - 11:23:47 PM

1.ไม่จริง
2.ต้นไม้
3.จริง

Ts214380

Chanz