ไปที่เนื้อหา


trioz1409

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 05 Feb 2014
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Feb 15 2014 02:03 AM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: [กิจกรรม] เทพขุนศึกในตำนาน

14 February 2014 - 09:36:02 PM

อันดับ 1 ปาโต้เยาเป้ เหตุผลเพราะเนื่องจากช่องเกบของในตัวมีน้อยเกบของนิดหน่อยก็เต็มแล้ว ถ้านำไปเก็บในคลังเวลาจะต้องใช้ ก็ต้องเสียเวลาเดินไปเอาอีก ถ้าเก็บไว้ในเยาเป้สามารถหยิบออกมาได้ทันที และอีกอย่างเยาเป้มีระบบขนส่งสิ่งของซึ่งเป็นอะไรที่สะดวกสบายสุดๆ เช่น ผมเคยไปทำเควสจ้าวปีศาจเสี่ยหม่าเถีย ดันลืมหยิบจอบมา ทำไงดีล่ะต้องเดินกลับไปเอาแน่ๆ ดีนะนึกได้ว่าเยาเป้มีระบบส่งของ ต้องขอบคุณเพื่อนๆในเซิฟที่มีน้ำใจส่งมาให้><

 

อันดับ 2 กุยแก จุติ 1 โหย เหตุผลง่ายมาก ก็เพราะ สายอิ้นเก็บเวลไวสุด ซึ่งส่วนใหญ่ก็ใช้สกิลธนูไฟในการเก็บเวล เพราะโจมตีได้3เป้าหมาย คอมโบได้ด้วย แถมเวลาในการใช้สกิลเท่ากระโดดตีธรรมดาเลย พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก ซึ่งเจ้ากุยแกนี่แหละมีสกิลธนูไฟ แถมหาจับง่ายด้วย ไม่ง่ายได้ไงล่ะอยู่ในเมืองจัวจวิ้นเอง ในบ้านจีซันนั้นแหละ

 

อันดับ 3 ม้าเทพคุนหลุนเหล็กน้ำ เหตุผลเพราะ เจ้าตัวละครมันชอบคลาน คนยิ่งรีบๆ เดินเควสทีโอ้ย เอือม อืดไปไหนฟะ เพราะฉะนั้นต้องหาตัวช่วย เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากม้าเทพคุนหลุน เพราะมันวิ่งเร็วที่สุดในเกมแล้ว แต่ที่เลือกม้าเทพคุนหลุนเหล็กน้ำก็เพราะอภินันทนาการจากจีซันนั่นเองนะคร๊าบบบบ>< แจกทุกคนเลย เพราะฉะนั้น มันมีใช้ทุกคนแน่ๆ 5555

 

อันดับ 4 กุยแก จุติ 2 เหตุผลก็เหมือนอันดับ 2 แหละ ต่างกันที่ คนที่เริ่มเล่นใหม่ๆมันยังไม่มีเงินซื้อดาวหรอก ดาวแพง+หายากด้วย แพงไปไหน- -* และกว่าจะจุ 2 ได้ ต้องจุติตัวละคร ครั้งที่1 ก่อนด้วย เพราะฉะนั้นมันมีน้อยกว่ากุยแก จุ 1 แน่ๆ ฟันธง!

 

อันดับ 5 กวนอู จุติ 1 เหตุผล เพราะ บางคนก็เล่นสายตีซึ่งสกิลเกบเวลไวๆ ก็มีแค่ตีกระจาย ซึ่งเจ้ากวนอูนี่แหละมันมีสกิลตีกระจาย และที่สสำคัญมันลงatkเยอะมาก เพราะฉะนั้นคนใช้เยอะแน่นอน อีกอย่างสร้อยมันถูกด้วย-0-


ในกระทู้: [กิจกรรม] คำถามสามข้อ

05 February 2014 - 11:18:53 PM

1.จริง

2.หมวกเตียวเสี้ยน

3.จริง

 

ID :ts207308

 

ชื่อตัวละคร :พี่พายุ