ไปที่เนื้อหา


FranCis>^<

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 Jan 2014
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด May 19 2014 08:11 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: เธอมีเขา แต่เรามีขุน!! By รินนะ

14 February 2014 - 06:55:10 PM

เค้า รออยู่ อุอิ >^<  ไม่ทันมา 2 รอบแระ


ในกระทู้: [กิจกรรม] เทพขุนศึกในตำนาน

14 February 2014 - 01:37:49 AM

กุยแกจุติ 2 จ้า  เพราะเป็นขุนพลที่สามารถนำมาเก็บเลเวลได้ด้วยการคอมโบสกิล ซึ่งก็คือ สกิลธนูไฟ  หากใช้คอมโก กันก็จะสามารถทำให้เก็บเลเวลได้ไวมากขึ้นหรืออีกข้อหนึ่งก็คือเอาไว้คอมโบหาของ เช่น สร้อย ตราเชิญ ส่วนตัวที่ 2 ยกให้ปาโตเยาเป้ เพราะสามารถสะดวกสบายในการเก็บของ ส่งของ ให้กับบุคคลอื่นๆหรืออีกตัวของเราได้ ด้วยการไม่ต้องไปหาจ้า ลำดับ 3 ยกให้ ม้าคุนหลุนเหล็ก ธาตุต่างๆ เพราะสามารถทำให้เราไปไหนมาไหนได้สะดวกและก็สามารถหาซื้อได้ง่ายในท้องตลาดหรือกิจกรรม ส่วนตัวสุดท้าย ยกให้ ขงเบ้งจุติ2 จ้า เพราะเป็น 1ใน4 จตุรเทพของเกมส์ ที่มีสกิลอัญเชิญในรูปแบบเฉพาะตัวของขุนพล เป็นขุนพลที่มีประโยนชน์อย่างมากในการประลองต่างๆ หกนกยูง  เป็นต้น จ้า 

 

ชื่อตัวละคร LoveLy

 

TS214459  ^^


ในกระทู้: ความประทับใจของ Alpha Test #3

03 February 2014 - 05:58:16 PM

1156089.jpg

 

ความประทับใจ

เนื่องจากเป็นคนที่ชื่นชอบเกมส์นี้มาตั้งแต่เปิดเชิร์ฟไทยแรกๆ พอเชิร์ฟไทยปิดตัวลงก็หาเชิร์ฟอื่นสิงสถิตอยู่ตลอดเวลา 1 ในนั้นคือ เชิร์ฟใต้หวัน จนมาถึง เดือนที่แล้ว อยากจะลองหาเชิร์ฟเล่นดู ไม่ฝันว่าจะเจอเชิร์ฟที่คนไทยเป็นคนทำเองและเปิดให้เล่น เราก็ไม่รอช้าที่จะโหลดมาเล่น ทำให้รู้สึกว่า เรารอเชิร์ฟที่เป็นของคนไทยกลับมาเปิดอีกครั้ง  ^^ ดีใจมากที่ได้เล่น 

เริ่มเล่นแรกๆก็ไม่ค่อยจะจำอะไรได้ ก็นั่งเก็บเวลตามที่เราเึคยเก็บจน เวล 100+ นิดนึง รู้สึกว่าอยากจะมีขุนชักตัว ในเวลานั้น ดึกมาแระ ประมาณ ตี 3  เราก็ตะโกนหาคนจับขุนให้แต่ไม่มีใครเลย จนกระทั่ง มีคนนึงปล่อยตัวอยู่ในเมืองเราก็เลยลองชิบไปถามว่าอยู่ป่าว  ตอนแรกก็ไม่ตอบ ใจแป้วไปเลย แต่ 3 นาทีต่อมาเค้าก็ตอบเรา  เราก็ขอให้ช่วยอย่างนู้นอย่างนี้ จับขุน ถามที่เวล และต่างๆ  เราต้องขอขอบคุณอย่างมากทีทำให้เรารู้สึกถึงบรรยากาศเก่าๆ   คุณ  Ripper   ขอบคุณมากจริงๆ และนี่ก็คือความประทับใจที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจะเล่้นเชิร์ฟนี้ไปนานๆ เพราะอย่างน้อยดึกๆก็มีคนที่มีน้ำใจช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ตลอดเวลา หวังว่า CB จะเจอคนที่มีน้ำใจแบบนี้ และอีกอย่าง ผู้พัฒนาเชิร์ฟและพี่ๆ GM ทั้งหลาย ที่คอยจัดกิจกรรมสนับสนุนการเก็บเลเวล กับ ควา่มบันเทิงต่างๆไห้กับผู้เล่นตลอดเวลา พี่ๆ GM เป็นคนที่เสียสละเวลามาก(บางครั้งจะโหดไปนิส อิอิ)  สุดท้ายนี้อยากจะฝากอะไรนิดหน่อย  ถึงเราจะเก่งที่สุดในเชิร์ฟแล้ว เราควรที่จะมองผู้เล่นที่เล่นตามหลังเรามาว่า เขาต้องการความช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อ เท่าที่ทำได้ก็พอแล้วจ้าาา 

Love You To  Ts Paradizex  ^_^

 

ชื่อตัวละคร :  LoveLy

iD  : TS214459

E-mail : KingArTae@gmail.com