ไปที่เนื้อหา


SuperSoulmate

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 17 Jan 2014
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Mar 12 2017 04:32 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: [จับเข่าคุย] ปรึกษาปัญหากิจกรรม

14 March 2014 - 02:48:10 PM

ขออภัยเพื่อนๆ อีกรอบนะครับ ผมเพิ่งฟื้นไข้ (จากการกินยามื้อละ 1 กำ = =) เลยยังไม่มีแรงทำอะไรมากนัก แต่ก้อไม่อยากจะปล่อยให้กิจกรรมนี้ค้างไปนาน
เพื่อความรวดเร็ว ผมขอแรงเพื่อนๆที่ได้รางวัลจากกิจกรรมนี้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลตามนี้ โดยใช้ id เว็บบอร์ดที่ได้รางวัลอีกรอบนะครับ
1. รางวัล และ จำนวน ชุดเช็ตที่ต้องการ
2. ตัวละครที่เงื่อนไขครบตามที่แจ้งไว้ และพร้อมให้ตรวจสอบแล้ว
ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างสูงครับ ผมจะพยายามตรวจสอบและส่งมอบให้เร็จที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ

ขอบคุณคับพี่จูน หายไวๆนะครัชผล*-*

รางวัลที่ได้นะครับ
1.ไถ่ทันณ์ATK 1 SET
2.ไถ่ทันณ์INT 3 SET

IDนะครับ เซิฟ2

1.Soulmate Ts353802
2.SoulMatEงิงุ Ts353803
3.SoulMatEงุงิ Ts353804
4.SoulMatE Ts353805

ขอบคุณจีเอ็มและทีมงานอีกครั้งครับ เพื่อนๆอย่าดักตีหัวเค้านะ ^^ แมวพิมพ์

 

X CroSs : ตรวจสอบแล้ว + แจกรางวัลแล้ว


ในกระทู้: [จับเข่าคุย] ปรึกษาปัญหากิจกรรม

08 March 2014 - 02:46:19 AM

ไม่ใช่ผมไม่อยากได้นะ แต่พอเข้าช่วงcbผมว่า การเล่นเริ่มยากขึ้น ท้าท้ายขึ้น มันก็สนุกไปอีกแบบ ช่วยๆกันทำเควส ถ้าได้ของเทพเกินไป(ในจำนวนที่มาก)ก็อาจหมดสนุก หมดความท้าทายได้ ตามสถานการณ์เซิฟในช่วงcb
ส่วนตัวผม ยังไงก้ได้คับ ข้อ1หรือ2ก็โอเคนะ ให้พอมีสีสันก็โอเคแล้วคับสำหรับผม เพราะอย่างที่บอก กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ยาก ยังไงก็ ควรจะแจกแหละครับ


คหสต*-*

ในกระทู้: [กิจกรรม] เทพขุนศึกในตำนาน

14 February 2014 - 06:18:14 AM

1.ปาโต้เยาเป้
2.ปาโต้เยาพเนจร
3.กุยแก
4.ม้าคุนหลุนลม
5.ม้าคุนหลุนเหล็กธาตุน้ำ


เรามาเริ่มต้นกับขุนพลยอดฮิตอันดับ1และ2 "ปาโตัเยาเป้" และ "ปาโต้เยาพเนจร"ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่แลดูน่ารักน่ากอด และเจัาตัวอ้วนยังพกความสามารถที่น่าทึ่งไว้อีกด้วย!!! คือสามารถเพิ่มช่องเก็บของได้ถึง25ช่องเลยทีเดียว ซึ่งมีประโยชน์สำหรับผู้เล่นมากๆ ในการสร้างความสะดวกสบายในการเก็บของ โดยที่ไม่ต้องเดินไปร้านแลกเงิน ซึ่งประหยัดเวลาได้มากทีเดียว อีกหนึ่งคุณสมบัติก็คือ สามารถส่งของให้กันได้ดัวย ทั้งของใชัที่จำเป็น รวมถึงHp Sp ซึ่งบางครั้งผู้เล่นใหม่หลายๆคนต้องการ ก็สามารถส่งให้กันได้ เป็นการแสดงความมีน้ำใจ และทำให้สังคมในเกมน่าอยู่ด้วย ทำให้เชื่อว่าแทบทุกไอดีต้องมีปาโต้เยาเป้และปาโต้เยาพเนจรอย่างแน่นอน

ต่อกันที่อันดับ3"กุยแก"เลเวลก่อนจับไม่มากไม่น้อยเกินไป คือเวล135 ผู้เล่นเวล76 ก็มีไว้ในครอบครองได้ ขุนพลสายINT ที่มีสกิลพื้นฐาน คือ "ธนูไฟ" ที่จำเป็นต่อการเก็บเลเวลเป็นอย่างมาก ใช้Spน้อย สามารถบอทยาวได้จน200ได้อย่างสบายๆ โดยที่ไม่ตัองจุติ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ผู้เล่นจะมีกุยแกไว้ในครอบครอง และเหตุผลที่ผู้เล่นหลายๆคนไม่นำไปจุติ เนื่องจาก เป็นช่วงระหว่างค้นหาตัวเอง ว่าตนเองชอบขุนพลตัวไหน ส่วนใหญ่ก็จะเทใจไปยังขุนพลตัวอื่นที่ผู้เล่นต้องการนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า"กุยแก"ก็เป็นที่นิยมอย่างมากทีเดียว.

อันดับ4 ม้าคุนหลุนลม คงปฎิเสธไม่ได้ ว่าม้า เป็นขุนพลที่ต้องมีกันทุกคนอย่างแน่นอน และเนื่องจาก ม้าคุนหลุนนั้น วิ่งเร็วกว่าม้าชนิดอื่นๆ อีกทั้งยังมีความสง่างาม สมเป็นม้าเทพแห่งแดนเซียน จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เหตุผลที่ ม้าคุนหลุนธาตุลม มีจำนวนมากกว่าม้าชนิดอื่นๆ เนื่องจาก มีกิจกรรมหลากหลายกิจกรรม ที่สามารถได้มาซึ่งการครอบครองเจ้าม้าคุนหลุนธาตุลม ทั้งกิจกรรมที่จีพี่จูน เดลแจกคนละตัว และช่วงหนึ่งจีเอมท่านอื่นๆ มีการโปรยแจก ซึ่ง ณ เวลานั้น ที่จำได้มีความเป็นไปได้สูงมาก ว่าม้าคุนหลุนธาตุลมล้นตลาดมากที่สุดในช่วงหนึ่ง รวมทั้ง จีเอมได้มีการแจก และตั้งขายอยู่เรื่อยๆ จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมม้าคุนหลุนธาตุลมจึงมากที่สุดเป็นอันดับ4

และอันดับท้ายสุด"ม้าคุนหลุนเหล็กธาตุน้ำ"ในความเป็นจริงม้าคุนหลุนเหล็กที่คนต้องการมากที่สุด น่าจะเป็นม้าเหล็กธาตุไฟ เนื่องจากผู้เล่นธาตุไฟมีจำนวนมาก แต่
เนื่องจาก ม้าคุนหลุนเหล็กไฟ และธาตุอื่นๆ หาได้ค่อนข้างยากกว่าม้าเหล็กธาตุน้ำ เพราะม้าคุนหลุนเหล็ก4ธาตุ นั้นเป็นขุนพลSpecialจากกิจกรรม ม้าตรูอยู่ไหนSeason2แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในช่วงหลัง บัตรม้าคุนหลุนเหล็ก หาซื้อง่าย ราคาถูก เนื่องจากจีเอมได้นำบัตรม้าคุนหลุนเหล็ก มาขายแต่ บัตรม้าเหล็กคุนหลุน มีข้อขัดข้องบางอย่าง จึงสามารถแลกได้แต่เพียงธาตุน้ำ ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า เพราะเหตุใด ม้าคุนหลุนเหล็กธาตุน้ำ ถึงฮิตติดลมบนเช่นนี้^^





TS217335

SoulMatE

ในกระทู้: [กิจกรรม] การจุติของ "lnW"

13 February 2014 - 04:07:31 AM

SoulMatE ขุนพลที่ขอรับ :)) เจ้าผีฉิน คร้าบบบบ

 

Sonhp : มอบให้เรียบร้อยแล้วครับ https://www.facebook...5/?stream_ref=2


ในกระทู้: [กิจกรรม] การจุติของ "lnW"

04 February 2014 - 11:56:26 PM

สาหร่ายทะเล ขุนพลที่ขอรับ มังกรลม 27170*O*

ขอบคุณฮะ

 

Sonhp : มอบให้เรียบร้อยแล้วครับ https://www.facebook...3/?stream_ref=2