ไปที่เนื้อหา


Shiki

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 07 Jan 2014
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Feb 17 2014 05:18 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ประกาศแนวทางการส่งมอบของรางวัลต่อในช่วง CB

23 January 2014 - 07:36:11 PM

 

ก็โอนพวกชุดจากกิจจีซันก็สมควร แล้วนะครับ

 

อีกอย่าง ที่ว่าไม่เท่าเทียมนี่วัดจากอะไรหรอครับ

 

ในเมื่อ ตอนนี้เซิฟก็ยังไม่มีกิจกรรมที่เป็นการประลองกันละหว่างผู้เล่น - -

 

สิทธิ์แก่คนที่ไม่สามารถทำเควส หรือ เข้าร่วมกิจกรรมได้ยังไงล่ะ  ถ้ามันจะ cb ยังไงก็ควรจะ เท่าเทียมกันไม่ใช่หรอ ถ้าเหมือน GM แจกของตอนกลางวันแล้วคนเล่นตอนกลางคืน เป็นความผิดของผู้เล่นใช่ไหม เพราะงั้นผมเลยคิดว่า ถ้า เข้าช่วง cb ควรจะ zet zero ให้หมด ไม่เกี่ยวว่าช่วง lv เท่าไหร่จึงรับของรางวัลได้นะครับ

 

แต่สำหรับคนที่ทำกิจกรรมได้จนจบและไำด้รับของรางวัลไป ควรจะภูมิใจ ณ จุดตรงนั้นไม่ดีกว่าหรอ ถ้าการที่เริ่มต้นในช่วง cb แล้ว ในจุดที่ถึงเวลาได้รับของรางวัลจะเก่งกว่าคนอื่น มันก็ไม่เห็นจะมีอะไรเท่าเทียมนี่นา

 

 

ซีเรียสมากไปรึเปล่าครับ =.= 

 

อย่าลืมว่ามันก็เป็นแค่ช่วง Close Beta เดี๋ยวมันก็ต้องรีเซ็ตอีก 1 รอบคือ Open Beta ถ้าช่วง Open แล้วยังแจกชุดอีกค่อยโวยก็ได้มั้งครับ

 

ว่าแต่คุณจูนกำหนดวัน CB รึยังหว่า ผมหาไม่เจอ


ในกระทู้: ข้อคิดเห็นเรื่องไอดีหลังเปิดจริง

13 January 2014 - 11:50:56 PM

ก๊อบจาก FB มาแปะเผื่อไม่เห็น

 

ผมอยากเสนอเกี่ยวกับ Sv. นะครับ ยาวหน่อยนะ ใครขี้เกียจอ่านก็ข้ามเลยก็ได้ครับ
ผมว่าอะไรบางอย่างที่มันยากไป บางทีคนที่เค้ามาเล่น(ผมคิดว่าส่วนมาก)เขาไม่ได้อยากจะมาเล่นเพื่อ"เก็บเลเวล"แล้วยิ่งถ้ามันเก็บยาก มันก็จะกลายเป็นสังคมบอทเหมือนเซิฟจริง วันๆบอทอย่างเดียวไม่มีใครมานั่งคุยนอกจากเลเวลตัน (ถ้าไม่ *EXP คิดว่ากี่เดือนจะตัน โดดป่าอย่างเดียว) อะไรที่อำนวยความสะดวกผู้เล่นได้ ผมว่าควรจะทำเพื่อให้คนเล่นสบายยิ่งขึ้น จะได้ดึงผู้เล่นไว้ได้เยอะกว่าแบบเก็บเลเวลยากๆ ใช้เวลานานๆ ผู้เล่นเก่ากับผู้เล่นใหม่ห่างชั้นกันแบบคนละขั้ว เพราะมีหลายกลุ่มคนที่ ไม่สามารถทนเก็บเลเวลนานๆได้ อาจจะเปิดคอมทิ้งไม่ได้ คนที่เริ่มเล่นใหม่ เห็นเก็บยาก แถมต้องเปิดตัวเกมด้วยไม่มีบอท(แบบโปรแกรม)ก็คิดว่า ไปเล่นเซิฟจริงไต้หวัน มาเก๊าดีกว่า แพทช์ใหม่กว่า แถมมีบอทที่เอาไปเปิดบนโคโลก็ได้ สะดวกสบายกว่ามานั่งเปิดเกมทีละจอ สังคมคนไทยก็พอมีเหมือนกัน เพราะงั้นผมว่าควรทำ Sv. ให้อำนวยความสะดวกให้ผู้เล่น (มากกว่าพวกเซิฟจริงนิดหน่อยก็ยังดี) เก็บเลเวลไม่ควรจะยากเกินไป ก็อย่างที่บอกไว้ข้างบนว่า เขาไม่ได้อยากมาเก็บเลเวลหรอก ถ้าคนอยากเก็บเลเวลเขาก็คงไม่กดบอทชิ้นหรอกมั้ง(แหะๆ) ผมเชื่อว่าหลายคนชอบเกมนี้เพราะมีเควสให้ทำเยอะมากผมก็เช่นกัน เราเลเวลสูงๆ ไปทำเควสมันก็ผ่านง่าย เมื่อผ่านง่ายเราก็ทำต่อได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อ แต่ถ้า เลเวลขึ้นยาก กว่าจะเก็บเลเวลกันตาเหลือก แล้วถึงจะทำเควสผ่านอย่างนั้นผมว่าไม่ค่อยต่างอะไรกับเซิฟจริงเลย 
สุดท้าย ผมไม่อยากเห็น Sv. นี่เป็น Sv. ที่มีแต่บอทไม่มีคนคุยกันเหมือน Sv. อื่นๆ แค่นั้นเองครับ
ผมพิมพ์ไปอ่านแล้วอาจจะ งงๆ นะ แต่ขอบคุณที่อ่านครับ


ในกระทู้: แจ้ง BUG NPC ขายของไม่ตรง (เควสหล่อหลอม )

13 January 2014 - 10:02:59 AM

ขอถามต่อนะครับ ณ ตอนนี้ ตัวละครที่มีสกิลหลอม จะหลอมได้ดีกว่าตัวละครที่ไม่มีสกิลหลอมไหม


ในกระทู้: เควสจิตขุนพล สกิล4

13 January 2014 - 07:27:27 AM

ขอรีเควสจิต อู๋อี้ หน่อยได้ไหมฮะ หาไม่เจอจริงๆ มันมีเควสไหม = =