หุหุ ส่งของเปงกองไม่ได้
หัวตี้จะตัดเวลาที่ลูกตี้หลุดก็ต่อเมื่อสู้จบเทิร์นเท่านั้น...เพื่อ?
แต่สลับตราไม่ค่อยพลาด และก็เปงบอทที่เร็วสุดละ
- ParadizeX Forum
- → ดูโปรไฟล์: โพสต์: DevilPooh
สถิติเว็บบอร์ด
- กลุ่ม Members
- โพสต์ 5
- ดูโปรไฟล์ 1844
- ฉายา/ตำแหน่ง ซาลาเปาไข่แดง
- อายุ ไม่เปิดเผย
- วันเกิด ไม่เปิดเผย
-
Gender
ไม่เปิดเผย
0
Neutral
เครื่องมือผู้ใช้งาน
โพสต์ที่ฉันโพสต์
ในกระทู้: ลองเข้ามาใช้บอทตัวใหม่ดูนะก๊าบ
20 May 2007 - 10:32:58 AM
ในกระทู้: ขอเอ่อ...อารายดีหละ
20 May 2007 - 10:29:48 AM
function Logon()
// เกิดขึ้นเมื่อ Login
function PlayerOnline(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ playerid online ขึ้นมา
function PlayerOffline(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ playerid offline ขึ้นมา
function FinishAnswerFuckGod()
// เกิดขึ้นเมื่อ ตอบเทพเสร็จ
function FoundCombat(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ พบการต่อสู้ของ playerid นั้น
function FinishBattle(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ playerid นั้น จบการต่อสู้
function MyAttack()
// เมื่อถึงตาที่คุณต้อง โจมตี
function MyPartnerAttack
// เมื่อถึงตาที่ขุนพลคุณต้อง โจมตี
function BattleStarted()
// เริ่มการต่อสู้
function BattleStoped()
// จบการต่อสู้
function NpcDialogMenu(DialogId)
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ ประเภทที่มีให้เลือกตอบ
function NpcDialog(DialogId)
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ แบบ ปกติ
function NpcHiddenDialog()
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ แบบ hidden
function NpcWalkThenDialog()
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ แบบบ npc walk
function onNPCAppear(NpcID, x, y)
// เจอ nPC เดินในแมบ
function RecvDropItems(ItemName ,Num)
// ได้รับของ drop จาก npc
function RecvItemFrom(PlayerID , ItemID, Num)
// ได้รับ ของจากเพื่อนส่งมาให้
function SendItemSuccess()
// เมื่อส่งของสำเร็จ
function AcceptedParty(PlayerID)
// เมื่อมีการขอเข้าร่วมกลุ่ม
function warpFinish()
// เมื่อเดินผ่านจุดวาร์ป แล้ว
function PlayerAppearInMap(PlayerID, x, y)
// เมื่อผู้เล่นเข้า Map
function PlayerLeaveMap(MapID, PlayerID, x, y)
// เมื่อผู้้เล่นออกจาก Map
function OnPublicMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องทั้งหมด
function OnWhisperMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องกระซิบ
function OnPrivateMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องส่วนตัว
function OnGodMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องประกาศ GM
function OnTeamMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องกลุ่ม
function OnGuildMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องกองทัพ
function OnAllyMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องพันธมิตร
Command
Code:
ts.JamCombat(PlayerID)
//แจม
ts.doSleep()
//นอน
ts.SendAction(ActionID)
//แสดงท่าทาง
ts.SendItemTo(PlayerID, SlotID, Num)
//ส่งของ
ts.AcceptParty(PlayerID)
// รับเข้ากลุ่ม
ts.Horse()
// ขึ้นม้า
ts.UnHorse()
// ลงจากม้า
ts.UnSelectPartner()
// เก็บขุนพล
ts.SelectPartner(NpcID)
// เลือกขุนพลออกรบ
ts.Equipment(SlotID)
// ใส่ ของ เสื้อผ้า อาวุธ ตรา ต่าง ๆ
ts.Heal(SkillID, PlayerID)
// รักษานอกฉาก
ts.EatItem(SlotID, Num, 0)
// ใช้ของ กับตัวเรา
ts.EatItem(SlotID, Num, ts.CurrentPartner.Order)
// ใช้ของ กับขุนพล
ts.UseItemForPlayer(ItemID, PlayerID)
// ใช้ของกับผู้อื่น
ts.UseItemForPartner(ItemID, NpcID)
// ใช้ของกับขุนพลผู้อื่น
ts.DropItem(SlotID, Num)
// ทิ้ง
ts.Contribute(Money, SlotID)
// บริจาค
ts.Chat(3, Message, PlayerID)
// คุย ส่วนตัว
ts.Chat(2, Message)
// คุย กระซิบ
ts.Chat(5, Message)
// คุย กลุ่ม
ts.Chat(6, Message)
// คุย กองทัพ
ts.Chat(7, Message)
// คุย พันธมิตร
ts.SendEnd()
// จบ Event
ts.SelectChoice(n)
// เลือกตอบใน menu dialog
ts.sena(PlayerID)
//ตั้งเสนา
ts.Sale(SlotID, Num)
// ขายของ
ts.MoveItem(SlotID1, SlotID2, Num)
// ย้ายช่อง item
ts.ClickOnNPC(NpcID)
// click npc
ts.Walk(x, y)
// เดิน
ts.Warp(WarpID)
// เข้า วาร์ป
ts.SendAttack(Fr, Fc, Tr, Tc, Skill)
// โจมตี
ts.SendAttackItem(Fr, Fc, Tr, Tc, ItemID)
// ใช้ item ในฉากต่อสู้
ts.RequestParty(PlayerID)
// ขอเข้าร่วมกลุ่ม
ts.Character + ts.CurrentPartner [Object]
Code:
ts.Character.uid
// PlayerID
ts.Character.CharName
// ชื่อ ตัวเรา
ts.Character.level
// level ตัวเรา
ts.Character.Element
// ธาตุ ตัวเรา
ts.Character.Row
// ตำแหน่ง Row ในฉากต่อสู้ ตัวเรา
ts.Character.Col
// ตำแหน่ง Col ในฉากต่อสู้ ตัวเรา
ts.Character.texp
// Texp ตัวเรา
ts.Character.Order
// ลำดับที่ยืน (ตัวเรา=0)
ts.Character.HP
// ค่า HP ตัวเรา
ts.Character.MAXHP
// ค่า MAXHP ตัวเรา
ts.Character.SP
// ค่า SP ตัวเรา
ts.Character.MAXSP
// ค่า MAXSP ตัวเรา
ts.Character.Hor
// ค่าชื่อเสียง "ดาว"
ts.Character.x
// ยืนพิกัด x
ts.Character.y
// ยืนพิกัด y
ts.Character.mapid
// อยู่ MapID
ts.Character.gold
// จำนวนเงิน
ts.CurrentPartner.uid
// ID ขุนพล
ts.CurrentPartner.CharName
// ชื่อ ขุนพล
ts.CurrentPartner.level
// level ขุนพล
ts.CurrentPartner.Element
// ธาตุ ขุนพล
ts.CurrentPartner.Row
// ตำแหน่ง Row ในฉากต่อสู้ ขุนพล
ts.CurrentPartner.Col
// ตำแหน่ง Col ในฉากต่อสู้ ขุนพล
ts.CurrentPartner.texp
// Texp ขุนพล
ts.CurrentPartner.Order
// ลำดับที่ยืน ขุนพล
ts.CurrentPartner.HP
// ค่า HP ขุนพล
ts.CurrentPartner.MAXHP
// ค่า MAXHP ขุนพล
ts.CurrentPartner.SP
// ค่า SP ขุนพล
ts.CurrentPartner.MAXSP
// ค่า MAXSP ขุนพล
ts.CurrentPartner.fai
// ความซื่อขุนพล
// เกิดขึ้นเมื่อ Login
function PlayerOnline(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ playerid online ขึ้นมา
function PlayerOffline(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ playerid offline ขึ้นมา
function FinishAnswerFuckGod()
// เกิดขึ้นเมื่อ ตอบเทพเสร็จ
function FoundCombat(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ พบการต่อสู้ของ playerid นั้น
function FinishBattle(PlayerID)
// เกิดขึ้นเมื่อ playerid นั้น จบการต่อสู้
function MyAttack()
// เมื่อถึงตาที่คุณต้อง โจมตี
function MyPartnerAttack
// เมื่อถึงตาที่ขุนพลคุณต้อง โจมตี
function BattleStarted()
// เริ่มการต่อสู้
function BattleStoped()
// จบการต่อสู้
function NpcDialogMenu(DialogId)
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ ประเภทที่มีให้เลือกตอบ
function NpcDialog(DialogId)
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ แบบ ปกติ
function NpcHiddenDialog()
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ แบบ hidden
function NpcWalkThenDialog()
// เมื่อ ปรากฏ dialog ขึ้นที่หน้าจอ แบบบ npc walk
function onNPCAppear(NpcID, x, y)
// เจอ nPC เดินในแมบ
function RecvDropItems(ItemName ,Num)
// ได้รับของ drop จาก npc
function RecvItemFrom(PlayerID , ItemID, Num)
// ได้รับ ของจากเพื่อนส่งมาให้
function SendItemSuccess()
// เมื่อส่งของสำเร็จ
function AcceptedParty(PlayerID)
// เมื่อมีการขอเข้าร่วมกลุ่ม
function warpFinish()
// เมื่อเดินผ่านจุดวาร์ป แล้ว
function PlayerAppearInMap(PlayerID, x, y)
// เมื่อผู้เล่นเข้า Map
function PlayerLeaveMap(MapID, PlayerID, x, y)
// เมื่อผู้้เล่นออกจาก Map
function OnPublicMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องทั้งหมด
function OnWhisperMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องกระซิบ
function OnPrivateMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องส่วนตัว
function OnGodMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องประกาศ GM
function OnTeamMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องกลุ่ม
function OnGuildMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องกองทัพ
function OnAllyMsg(PlayerName, Message)
// เกิดขึ้นเมื่อ มีคุยช่องพันธมิตร
Command
Code:
ts.JamCombat(PlayerID)
//แจม
ts.doSleep()
//นอน
ts.SendAction(ActionID)
//แสดงท่าทาง
ts.SendItemTo(PlayerID, SlotID, Num)
//ส่งของ
ts.AcceptParty(PlayerID)
// รับเข้ากลุ่ม
ts.Horse()
// ขึ้นม้า
ts.UnHorse()
// ลงจากม้า
ts.UnSelectPartner()
// เก็บขุนพล
ts.SelectPartner(NpcID)
// เลือกขุนพลออกรบ
ts.Equipment(SlotID)
// ใส่ ของ เสื้อผ้า อาวุธ ตรา ต่าง ๆ
ts.Heal(SkillID, PlayerID)
// รักษานอกฉาก
ts.EatItem(SlotID, Num, 0)
// ใช้ของ กับตัวเรา
ts.EatItem(SlotID, Num, ts.CurrentPartner.Order)
// ใช้ของ กับขุนพล
ts.UseItemForPlayer(ItemID, PlayerID)
// ใช้ของกับผู้อื่น
ts.UseItemForPartner(ItemID, NpcID)
// ใช้ของกับขุนพลผู้อื่น
ts.DropItem(SlotID, Num)
// ทิ้ง
ts.Contribute(Money, SlotID)
// บริจาค
ts.Chat(3, Message, PlayerID)
// คุย ส่วนตัว
ts.Chat(2, Message)
// คุย กระซิบ
ts.Chat(5, Message)
// คุย กลุ่ม
ts.Chat(6, Message)
// คุย กองทัพ
ts.Chat(7, Message)
// คุย พันธมิตร
ts.SendEnd()
// จบ Event
ts.SelectChoice(n)
// เลือกตอบใน menu dialog
ts.sena(PlayerID)
//ตั้งเสนา
ts.Sale(SlotID, Num)
// ขายของ
ts.MoveItem(SlotID1, SlotID2, Num)
// ย้ายช่อง item
ts.ClickOnNPC(NpcID)
// click npc
ts.Walk(x, y)
// เดิน
ts.Warp(WarpID)
// เข้า วาร์ป
ts.SendAttack(Fr, Fc, Tr, Tc, Skill)
// โจมตี
ts.SendAttackItem(Fr, Fc, Tr, Tc, ItemID)
// ใช้ item ในฉากต่อสู้
ts.RequestParty(PlayerID)
// ขอเข้าร่วมกลุ่ม
ts.Character + ts.CurrentPartner [Object]
Code:
ts.Character.uid
// PlayerID
ts.Character.CharName
// ชื่อ ตัวเรา
ts.Character.level
// level ตัวเรา
ts.Character.Element
// ธาตุ ตัวเรา
ts.Character.Row
// ตำแหน่ง Row ในฉากต่อสู้ ตัวเรา
ts.Character.Col
// ตำแหน่ง Col ในฉากต่อสู้ ตัวเรา
ts.Character.texp
// Texp ตัวเรา
ts.Character.Order
// ลำดับที่ยืน (ตัวเรา=0)
ts.Character.HP
// ค่า HP ตัวเรา
ts.Character.MAXHP
// ค่า MAXHP ตัวเรา
ts.Character.SP
// ค่า SP ตัวเรา
ts.Character.MAXSP
// ค่า MAXSP ตัวเรา
ts.Character.Hor
// ค่าชื่อเสียง "ดาว"
ts.Character.x
// ยืนพิกัด x
ts.Character.y
// ยืนพิกัด y
ts.Character.mapid
// อยู่ MapID
ts.Character.gold
// จำนวนเงิน
ts.CurrentPartner.uid
// ID ขุนพล
ts.CurrentPartner.CharName
// ชื่อ ขุนพล
ts.CurrentPartner.level
// level ขุนพล
ts.CurrentPartner.Element
// ธาตุ ขุนพล
ts.CurrentPartner.Row
// ตำแหน่ง Row ในฉากต่อสู้ ขุนพล
ts.CurrentPartner.Col
// ตำแหน่ง Col ในฉากต่อสู้ ขุนพล
ts.CurrentPartner.texp
// Texp ขุนพล
ts.CurrentPartner.Order
// ลำดับที่ยืน ขุนพล
ts.CurrentPartner.HP
// ค่า HP ขุนพล
ts.CurrentPartner.MAXHP
// ค่า MAXHP ขุนพล
ts.CurrentPartner.SP
// ค่า SP ขุนพล
ts.CurrentPartner.MAXSP
// ค่า MAXSP ขุนพล
ts.CurrentPartner.fai
// ความซื่อขุนพล
ในกระทู้: แจกโปรผ่าติดตลอด
09 February 2007 - 04:29:46 PM
ขอล่วย DevilPooh_Joe@hotmail.com
- ParadizeX Forum
- → ดูโปรไฟล์: โพสต์: DevilPooh
- Privacy Policy