ไปที่เนื้อหา


Ohmdevilz@WARZiER

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 09 Jan 2008
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Feb 15 2008 04:07 AM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ขอความร่วมมือ ทุกท่านในการ No Bot No Cheat ในเกม Wonderland

23 January 2008 - 08:16:42 AM

ได้ข้อสรุปให้ตัวเองซะที ว่าคงจะไม่เล่นจริงๆ แล้ว Wonderland


แต่จะพยายามช่วยผลักดันเท่าที่ทำได้ละกันนะครับ

ในกระทู้: ขอความร่วมมือ ทุกท่านในการ No Bot No Cheat ในเกม Wonderland

11 January 2008 - 05:17:04 AM

QUOTE(X CroSs @ Jan 11 2008, 04:40 AM) ดูโพสต์

จึงเป็นไปไม่ได้แบบที่โอมบอก ว่าให้บอทไปดึงฟังก์ชั่นของ remote มาใช้แค่นั้น
ส่วนนั้นเป็นหน้าที่ของคนทำบอท ว่าต้องเขียนโปรแกรมขึ้นมาให้ทำงานเหมือน remote มากกว่า


ประมาณนั้นแหละ รีโมทที่ไมได้เปิดจอ monkey-6.gif

ในกระทู้: ขอความร่วมมือ ทุกท่านในการ No Bot No Cheat ในเกม Wonderland

10 January 2008 - 10:18:42 PM

ก้ออย่างที่ผมเคยพูดถ้ามีบอทแต่บอทต้องทำอะไรเองไม่เป็น คือให้บอทไปดึงฟังกํชันการทำงานมาจากรีโมท แค่นั้น แล้วก้อเพิ่มให้ reconnect ได้ ก้อโอเคละนี่

รอฟังนโยบายผู้บริหารด้วยคนล่ะครับ

ในกระทู้: ขอความร่วมมือ ทุกท่านในการ No Bot No Cheat ในเกม Wonderland

09 January 2008 - 05:30:27 AM

Wonderland สู้ๆ นะค้าบ monkey-11.gif


ความหมายของผมอธิบายสั้นๆ ก้อคือ อยากให้บอทเป็นรีโมทที่ไม่ต้องเปิดจอแค่นั้นล่ะครับ ไม่ต้องมีความสามารถมากมายกว่านั้น

ในกระทู้: ขอความร่วมมือ ทุกท่านในการ No Bot No Cheat ในเกม Wonderland

09 January 2008 - 04:18:57 AM

เครื่องซื้อมาราวๆ ปีครึ่ง

AMD Athlon 64 3200+
1024 MB DDR RAM
nVidia GeForce 6600
OS Windows XP SP2

เปิด Wonderland 2 จอ ผลที่ได้...

IPB Image

ผมอาจจะไม่เก่งคอมมากนัก และเครื่องนี้ก้อ format ครั้งสุดท้ายเมื่อครึ่งปีก่อน แต่เปิด Wonderland 2 จอมันก้อใช้ CPU อยู่ 90+% ตลอด ผมคงไม่บ้าที่จะเปิดจอนั่งรีโมทตลอดเวลาหรอก เพราะผมไม่ได้ซื้อคอมมาเพื่อเล่น Wonderland เป็นหลัก แต่ Wonderland เป็นเกมที่ผมชอบและผมก้ออยากเล่น

โดยส่วนตัวแล้ว เกมนี้ผมอยากสนับสนุนมากๆ และอยากให้เกมนี้อยู่ไปนานๆ ถึงผมจะไม่ได้เล่นแล้วแต่ก้ออยากจะผลักดันเกมนี้และอยากเห็นเกมนี้ขึ้นมาประสบความสำเร็จแซงหน้า TS ด้วยซ้ำไป

แต่ตอนนี้ผมมีปัญหาที่จะไมได้เล่นเกมนี้น่ะสิ ไม่ใช่ว่าไม่มีเวลา เวลาอ่ะมี แต่ผมต้องใช้คอมทำงานอื่นด้วยน่ะสิ ผมคงไม่บ้าซื้อคอมอีกเครื่องเพื่อจะเล่น Wonderland แล้วใช้อีกเครื่องทำงาน เพราะฉะนั้นทางเลือกของผมตอนนี้คือ ใช้คอมทำงาน และไม่เล่น Wonderland

คนเล่น Wonderland เก็บเลเวล ผมว่าร้อยทั้งร้อย เปิดรีโมท ส่วนคนที่เปิดรีโมท ผมว่า 70-80% ทิ้งจอ ไปเรียน ไปทำงาน ส่วนที่เหลือก้อคือนั่ง chat เฝ้าจอ แล้วการใช้รีโมท ถ้าจะมองแล้วมันก้อคือบอท แต่มันเป็นบอทที่ตัวเกมให้มา

แล้วมันจะต่างอะไรล่ะ เปิดรีโมทเฝ้าจอ มันก้อบอท เปิดบอทเก็บเลเวล มันก้อบอท เกมแนวนี้ว่ากันตรงๆ ไม่มีใครมาบ้านั่งคลิกเป็นวันๆ อยู่แล้ว ยังไงมันก้อต้องมีบอทอยู่ดี แต่ทีมงานก้อมีวิธีที่จะควบคุมบอทนิครับ ในเมื่อเปิดจอแล้วรีโมท กับเปิดบอทเก็บเวล มันก้อเหมือนกัน คือเปิดทิ้งไว้ ตัวไม่อยู่หน้าจอ

ตอนนี้ที่ผมคิดไว้ในใจ อยากให้ทีมงานลองพิจารณาดู ก้อคือ ให้บอทที่มีความสามารถเท่ารีโมท ทำได้แค่นั้นห้ามเกินห้ามนอกเหนือ และห้ามผู้พัฒนาบอททำฟังก์ชั่นอะไรที่มากกว่านั้น ถึงแม้มันจะทำได้ และบอทตัวนี้มีเงื่อนไขในการใช้ โดยการ check ในตัวละคร ว่ามีรีโมทหรือไม่เมื่อทำการ login ถ้ามีรีโมทธรรมดา บอทตัวนี้จะมีคุณสมบัติเท่ากับรีโมทธรรมดา และถ้า check ในตัวละครมีรีโมทไอเท็มมอลล์ บอทก้อจะมีความสามารถเท่ารีโมทไอเท็มมอลล์ มีแค่นี้พอ เพราะมีแค่นี้ผมก้อสามารถทำงานไปและเล่น Wonderland ไปพร้อมกันได้แล้ว พอว่างจากงานก้อมาดูจอ Wonderland นั่งคุยนั่งอะไรบ้าง หรือเข้าจอไปทำเควสท์บ้าง ก้อว่าไป อาจจะเพิ่มฟังก์ชั่น reconnect เข้าไปด้วย เพราะเปิดจอนี่เจอตัดสายบ่อยจริงๆ ไม่รู้ว่าโดนเพ่งเล็งเป็นกรณีพิเศษรึป่าว และอีกปัญหาคือ จอดำ ที่หลายๆ คนคงคุ้นเคย

แต่อย่างนึงที่ไม่อยากให้บอทมีความสามารถ คือการโกงเควสท์ และบอทสร้างของ คืออยากให้มีแค่เป็นรีโมท คือเป็นตัวช่วยในการเก็บเลเวล แค่นั้นล่ะครับ

ถ้าทีมงานยอมเจอกับผู้เล่นคนละครึ่งทาง สิ่งใดที่ผู้เล่นต้องการ และสิ่งใดที่ทีมงานต้องการ ถ้ามีทางออกร่วมกันได้ โดยเป็นที่พึงพอใจของทั้งสองฝ่าย มันจะดีกว่ามั้ยครับ ?

ช่วยเก็บไปคิดเถอะครับ เกมเพิ่งเปิด และยังเป็นโคลสเบต้า ยังมีเวลาปรับความเข้าใจและหาทางแก้ไขนะครับ แข็งไป ก้อไม่ดี อ่อนไป ก้อไม่ดี ต้องแข็งพอดี และอ่อนพอดี อะไรที่น่าจะหาทางออกร่วมกันได้ น่าจะทำนะครับ

ปล. แข็งๆ อ่อนๆ กรุณาอย่าคิดลึก 555+