ไปที่เนื้อหา


Solars

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 28 May 2007
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Dec 30 2008 04:40 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: ขอถามเรื่อง Setup ของ C# หน่อยคับ วอนเซียนช่วยทีน่ะคับ

05 September 2008 - 01:11:07 PM

วิธีแก้ กดปุ่มแล้วเกิดซ้ำนะครับ
ให้ตั้งค่า ปุ่มที่กดนั้น ตอนที่ form2 สร้าง ( create ) เป็น disable คือให้กดไม่ได้
แล้วพอ form2 ปิดไป (destroy หรือ close) ก็ set ให้เป็น enable อีกที ให้กดได้ครับ

อีกวิธีคือ

ตอนกด หรือ onclick ให้ใช้คำสั่งจำพวก ค้นหา form ว่ามีอยู่ไหม ถ้ามี ผ่านไปครับ อันนี้ยากกว่าหน่อยนึง แต่ปัญหาเรื่อง error ที่เกิดจาก การเปิดปิด form2 จะไม่เกิดขี้น

ในกระทู้: 3ข้อครับมาตอบหน่อย

26 February 2008 - 08:31:57 PM

QUOTE(HalfBloodPrince @ Feb 26 2008, 12:14 PM) ดูโพสต์

ขอถามเลยน่ะครับ(บอทหวงอี้)

1.อยากทราบว่าถ้าจะให้ไปคุยกะNPC แล้วรับเควสมาจะทำยังไงได้อ่ะครับ(ใส่โค้ดยังไงครับ)
เช่น next next แล้วตอบข้อ 1แล้วnextมันจะวาปไปยังแผนที่ทำเควสเองเลยอ่าจ้าทำไงหรอ

2.แล้วถ้าผมอยากให้มันแสดงแมพที่ด้วยจะใส่โค้ดดิ้งยังไงหรอ

3.แล้วถ้าอยากจะให้มันไปเก็บของทำเควสอ่ะเช่นของทำเควสชื่อ ดอกไม้ เราต้องไปหาชื่อของไอเท็มนั้นๆก่อนใช้ไหมครับแล้วเอามาโค้ดยังไงต่อ

*****ถ้าไม่เข้าใจคำถามตรงไหนถามน่ะครับเพราะอยากได้คำตอบมากๆ*****


ง่ายๆเลยนะครับ เข้าเกมส์ แล้ว กดคุยกับ npc นั้นแล้วดัก package ตอนนั้นครับก็จะรู้ว่าต้องส่งยังไง ทำอะไรบ้าง แล้วก็เขียน โปรแกรมให้มันทำงานตามนั้นครับ
(เขียน bot ได้แล้วใช่ไหมครับถึงถามแบบนี้)

ในกระทู้: พี่ๆคับ ช่วยทีค้าบบ

12 February 2008 - 01:51:55 PM

อยากได้ตัวที่ใช้งานได้หรื ออยากทำเองครับ

ถ้าทำเองก็ต้องรู้ว่าจะใช้ โปรแกรมภาษาอะไร มีความรู้ด้านนี้ไหม
ถ้าอยากได้ตัวที่ใช้งานได้เลย ต้องลองหาดูนะครับ
ส่วนโปรปั้มเงินนั้น ไม่ได้ทำไวเพราะมันเป็นการ hack ผิดกฎหมายเน้อ

ในกระทู้: แกะข้อมูล แผนที่ WL

12 February 2008 - 09:11:30 AM

งั้นมีอีกวิธีครับ ตัวที่ผมทำไป มัน อ่าน มา 1 จุด ก็เขียน 1 จุด แต่ถ้าอ่าน 1 จุด เขียนเป็น สี่เหลี่ยมขนาด 2x2 ก็ได้ครับขนาดก็จะเพิ่มเป็น 2 เท่า

ในกระทู้: แกะข้อมูล แผนที่ WL

10 February 2008 - 06:00:59 PM

ง่ายมากครับเวลาเราใส่ไปใน Timage ใช่ไหมครับ ก็กำหนดให้มัน ปรับ size เป็น x2 แล้วก็ตั้งในส่วนของ stretch ให้เป็น true แล้วเอา autosize ออกก็ได้แล้วครับ จะให้ใหญ่แค่ไหนก็ x เข้าไปเช่น
หลังจาก assign Tbitmap ลงไปแล้ว ก็ให้ทำการแก้ stretch := true; autosize := false; ค่า height := height * 2; weidth := weidth *2; ก็ได้ครับ

แต่ยิ่งโชว์ใหญ่ การคำนวนเอาตัว npc ลงไป ก็วุ่นวายขี้น และ กิน ram อีกด้วย