ไปที่เนื้อหา


watan

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 08 May 2007
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Apr 20 2008 08:11 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: Ran Bot ลองอีกเกมงับ อันนี้น่าจะง่ายกว่า N-age

15 May 2007 - 06:27:50 AM

ใช่งับ คำแนะนำ อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับคนใหม่ๆ เป็นกำลังใจในการที่จะเริ่มทำบอท ซึ่งอาจจะเป็นบอทของเกมที่ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ก็แค่ลองและอยากจะทำ ก็ลองดักไปเรื่อยๆ เห็นว่าเกม ran นี่ มันน่าจะง่ายกว่า N-age เพราะ package ตายตัว
ไอ้ผมนี่ก็ไม่ได้เก่งอะไรมากนะ เพราะได้ความรู้จากคุณ x-cross มาก่อนที่จะมา post ถามและที่ถามเนี่ยก็อยากได้คำแนะนำจากคนอื่นบ้าง ที่คุณ post มามันก็ดีนะครับ ให้ประโยชน์กะคนที่กำลังจะเริ่มทำ หรือ คนที่ไม่รู้จะทำยังไงดี กับการทำบอท การแกะ login นี่ก็เป็นสิ้งเริ่มต้นเลยไม่น่าลบทิ้งเลย webboard นี่อ่านได้ทุกคน ไม่ใช่ผมคนเดียว biggrin.gif
และอีกอย่างเมื่อตอนที่หลายๆ คนเข้ามากันใหม่ๆ ทุกคนที่ post ถาม ก็คงอยากได้คำแนะนำจากคนอื่นๆ เพื่อที่จะได้แกะต่อไปอย่างมีความหวัง ^^ และทำต่อโดยที่ ไม่ใช่แกะได้วันสองวันก็หายผมเข้าใจคนพวกนั้นดีเพราะถามไปไม่มีคนตอบ ไม่มีคนแนะนำ ตัวเองก็มึดไปสิบทิศ 555555+ (เหมือนผมตอนนี้)

ในกระทู้: Ran Bot ลองอีกเกมงับ อันนี้น่าจะง่ายกว่า N-age

14 May 2007 - 09:11:50 PM

ครับ ดีใจที่มีคนเข้ามาตอบ แต่ผมลอง login ด้วย user และ pwd เดิม หลายครั้งแล้ว ผลลัพท์ที่ออกมาเหมือนกันทุกครั้งทุกรอบ ผิดกับเกม N-age ที่ ไม่เหมือนกันสักรอบเลย ซึ่งน่าจะเป็นเกมเลยที่ผมหัดทำ bot ได้ จากตอนนี้ ส่วนที่ผม mark น้ำเงินไว้ นั้นเป็นส่วนที่แตกต่าง เพราะผมลอง login ด้วย user ที่ แตกต่างกันและ password เหมือนกัน
ก็คือจะมีส่วนของ Pwd มาก่อน user
จากที่ผมลองก็มี User : a , aa , aaa ,aaaa Pwd :1111 package ก็ออกมาเหมือนกัน user : a นี่แหละ ที่ผมเอาส่วนนี้มาถามเพราะมันน่าจะง่ายกว่าที่เอา user เยอะๆ มาถาม
ไม่เป็นไรครับ ถือว่าเป็นคำแนะนำอย่างหนึ่ง เดียวจะลอง ให้ user มันยาวมากกว่าเดิมหน่อยหาที่มันสะดุดตา

แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าส่วนไหนคืออะไร แต่ไอ้การถอดรหัสนี่ดิ ยากกก ก็เลยถามดูว่าจะมีใครมีแนวคิดแนะนำกันบ้าง