ไปที่เนื้อหา


F a i r

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 10 Apr 2007
ออฟไลน์ ใช้งานล่าสุด Jul 19 2014 10:53 PM
-----

โพสต์ที่ฉันโพสต์

ในกระทู้: [ฉบับที่ #2] แถลงการณ์เรื่องการใช้บัคปั้มของจาก 40 ด่าน

14 May 2014 - 02:08:57 PM

ผมว่าบางคนในทีนี้ หลงประเด็นให้ไปโทษคนผิดอยู่ฝ่ายเดียวก็ไม่ถูก 

ถ้าบัคนี้ได้รับการแก้ไขตั้งแต่เนิ่นๆ คือรู้ปุ๊ป ปิด40ด่านไปก่อน ถึงจะแก้ไขตัวบัคไม่ได้ แต่ก็แก้ไขวิธีที่จะทำบัคได้ 

แล้วที่เกิดเรื่องขึ้นมานี่ ผมไม่อยากจะบอก ว่าถ้าพวกผมไม่ไปทวงถามในเฟสกลุ่ม ผมไม่ทราบเหมือนกัน ว่าทีมงานจะมาแถลงแบบนี้รึเปล่า แล้วจะเริ่มแก้ตอนไหน

เพราะถ้าพวกผมไม่ทวงถามไปในวันที่Svปิด ก็ยังไม่มีใครรู้เลย ว่ามีการทำบัคเพื่อผลประโยชน์กันขนาดนี้ และยิ่งถ้าปล่อยไปนานกว่านี้  ตลาดในSv ไม่พังเลยหรอ อย่าลืมนะครับ มีทั้งถุงรี เทพใหญ่ ม้า และอื่นๆทั้งหลายแหล่

 

ผมแค่อยากจะบอกว่า ของแบบนี้มันผิดคนละครึ่งครับ ทั้งคนทำ และทีมงานที่ปล่อยปะ ละเลยมาจนนานขนาดนี้ 


ในกระทู้: ขายไอดี Sv2 ครับ 14ตัว พร้อมของ+สร้อยมากมาย

14 May 2014 - 01:59:58 PM

55555


ในกระทู้: [ฉบับที่ #2] แถลงการณ์เรื่องการใช้บัคปั้มของจาก 40 ด่าน

14 May 2014 - 09:06:55 AM

จริงๆตัวผมผิดหวังกับทีมงานตั้งแต่แจ้งเรื่องไปแล้วแหละครับ ในเมื่อทีมงานรู้ว่าบัคนี้เป็นปัญหาใหญ่ น่าจะรีบแก้ตั้งแต่ต้น ปัญหาจะได้ไม่ลุกลามแบบนี้ แต่เอาเถอะในเมื่อมันผ่านไปแล้ว 

 

เท่าที่ผมอ่านทั้งหมดอีกรอบ ผมเห็นว่าทำไมแนวทางการชดเชยผู้เล่นนี่มันแปลกนะครับ ในเมื่อทางทีมงานเป็นคนผิดเหมือนกัน ข้อ1และข้อ2 นั้นมีความเป็นไปได้มากที่สุด แต่ผมยังไม่เห็นการชดเชยเลย 

มีแต่การแก้ปัญหาเกี่ยวกับไอเทมนั้น ข้อ1จริงอยู่ไม่ต้องชดเชยอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ข้อ2 ถ้าจะลบไอเทมของทุกคนทิ้ง ควรมีการชดเชยด้วยครับ ไม่ใช่มาลบทิ้งอย่างเดียว ผู้เล่นที่ไม่ได้กระทำความผิดเสียประโยชน์มากเลย

 

ส่วนข้อ3นั้นแทบจะไม่มีความเป็นไปได้ที่จะทำแบบนั้นเลยนะผมว่า Svนี้เป็น Open แล้ว ย่อมมีผู้เล่นใหม่มาเรื่อยๆ คนทุกคนเริ่มต้นไม่เท่ากัน บางคนเริ่มตั้งแต่ต้น บางคนเพิ่งเริ่ม ถ้าโรลแบคกลับไปในวันที่ไม่น่าจะเกิดเรื่อง

แล้วผู้เล่นใหม่หละครับ ตัวละครเค้าไม่กลับไปเป็นวุ้นในท้องแม่เลยหรอ แนวทางการชดเชยข้อ3นั้นคือ *2 3วัน และเล่นฟรีอีก20วัน การชดเชยอันนี้ก็คงจะเหมาะสมกับข้อนี้ที่สุดแล้ว

 

แต่คุณอย่าลืมข้อ2นะครับ การลบไอเทมมีความเสียหายมากเช่นกัน ข้อ2นั้นควรได้รับการชดเชยด้วย 

 

ผิดถูกยังไงผมขออภัยด้วยครับ 


ในกระทู้: [ฉบับที่ #2] แถลงการณ์เรื่องการใช้บัคปั้มของจาก 40 ด่าน

14 May 2014 - 01:43:07 AM

เรื่องวิธีแก้ปัญหา ทางเลือกที่4ที่5 ผมก็คิดไม่ออกเหมือนกัน 
แต่ผมมีแนวทางที่ผมคิดไว้ให้พี่พิจารณาครับ

1. ในเมื่อมีการตรวจสอบแล้วแก้ปัญหายังไม่ได้ โดยมีการปิด ประลอง40ด่าน เนื่องในตอนนี้ กิจกรรมที่สร้างความสนุกของผู้เล่น หายไป1อย่าง และผมคิดว่าที่ยังไม่มีประลองเดี่ยว/กลุ่มซักที เพราะมันใช้พื้นที่เดียวกันกับ40ด่าน ถ้าพี่จูนคิดจะปิด40ด่านเพื่อแก้ระบบ ผมว่าพี่จูนควรเอาประลองเดี่ยวและกลุ่มมาทดแทนก่อน (ผมไม่รู้นะว่ามันจะทำยากหรือง่าย) ผมแค่เสนอทางเลือกให้ผู้เล่นได้ทำกิจกรรมเพิ่ม

2.ผมดูแนวทางแล้วว่าคงไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้แล้ว ผมคงไม่มีอะไรจะพูดถึงส่วนนั้นแล้ว เพราะยังไงก็จับคนผิดไม่ได้ แล้วดูจากตัวเลือกผมคิดว่าข้อ2เหมาะที่สุด แต่การที่จะลบไอเท็ม ทีมงานควรทดสอบทุกด่าน ว่าไอเทมชิ้นแรกในแต่ละด่านคืออะไร แล้วทำการลบชิ้นนั้นออกครับ ผมว่าพี่น่าจะทำแบบที่ผมบอกเหมือนกันแหละ แล้วพี่ก็ควรแจกแจงมาด้วย ว่าด่านไหน ชิ้นแรกคืออะไร ผู้เล่นจะได้รู้ว่า การปั้มที่ผ่านมา มันน่าจะมีอะไรเข้ามาในSvบ้าง

3.เรื่องกฏของSvที่ผมเคยเสนอพี่ไป ว่าSvนี้ควรมีกฏที่สมบูรณ์แบบ ใครอยากรู้ว่าคล้ายๆแบบไหน ลองดูในหนังสือTsเล่มขาว ราคา250บาทดูครับ ผมได้ถ่ายรูปกฏทุกข้อส่งให้พี่เรียบร้อยแล้ว แต่พี่บอกยังไม่ว่างทำ แต่ผมว่าตอนนี้พี่คงต้องว่างแล้วแหละครับ ในเมื่อเกิดกรณีแบบนี้ กฏที่ตั้งมาถือว่าสำคัญที่สุด ควรจะยึดตามกฏนั้น แต่ตอนนี้กฏยังไม่สมบูรณ์เลย ผมว่าก่อนจะเปิดSv พี่ต้องทำกฏที่สมบูรณ์ขึ้นมาแล้วหละ

ทุกอย่างที่ผมพิมพ์ไป ผมล้วนอยากให้Svของเราๆพัฒนาดีขึ้น ไม่ใช่ให้แย่ลง ผิดถูกยังไงผมขออภัยด้วย แต่เจตนาของผมคือหวังดี


ในกระทู้: [ฉบับที่ #1] แถลงการณ์เรื่องการใช้บัคปั้มของจาก 40 ด่าน

12 May 2014 - 11:58:38 PM

ซึ่งจากที่เคยคุยกันมา ผมเชื่อใจว่า คนกลุ่มนี้ไม่ได้ทำอีก

และไม่ได้ใช้ประโยชน์จากบัคนี้แน่ๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีคนอื่นทำอื่น ... และถ้ามีบทลงโทษจริงๆ

คนกลุ่มนี้มีความผิดเช่นกัน เพียงแต่จะได้รับการลดหย่อนไปตามสมควร


เยี่ยมยอดครับ เยี่ยมจริงๆ น้ำตาจะไหล  :onion59: