ไปที่เนื้อหา


รูปภาพ

[กิจกรรม] เทพขุนศึกในตำนาน


  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 180 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#81 auts0203

auts0203

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 3 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 01:45:43 PM

1.กุยแก จุติ2 เพราะเป็นขุนมีธนูไฟใช่ในการเก็บเวลและดร็อป ของ จิงมีผู้คนใช่เยอะ

 

2.ปาโตเยาเป้ เป็นตัวที่จำเป็นของทุกคนในเซิฟ เพราะมีช่องเก็บของให้ใช่ของจำเป็นเอาไว้ในยสกมต้องการใช้

 

3.กวนอู จุติ2 เป็นขุนสายตีที่มีคนใช้ในการเก็บเวลกันเยอะ มี ATK ที่หนัก ดาวหาง่ายสายATK เลยนิยม

 

4.ม้าคุนหลุนเหล็กน้ำ เป็นม้าที่เร็วที่สุดในบันดามาเหล็ก ผู้ คนเลยใช่กันเยอะ

 

5.งันเหลียง จุติ2 เป็นขุนจกทองที่มีตีแรกไว นิยมใช้ในการประลอง 40 ด่านและลุยหอนกยุง

 

ID:ts203021

 

HinaTa



#82 manzaninja

manzaninja

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 1 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 02:36:30 PM

1.ม้าหลุนเหล็กน้ำ

2.ปาโตเยาเป้

3.เปยหมีฮู

4.ชินชิน

 

ชมพู

TS209906



#83 DezP

DezP

    ทหารศึกดาบแยก

  • Members
  • 19 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 02:47:29 PM

1.ปาโต้เยาเป้

2.กุยแกจุติ 2

3.ม้าเทพคุนหลุน ธาตุลม

4.ม้าเหล็กคุนหลุน ธาตุน้ำ

5.กุยแกจุติ 1

 

เหตุผล

    ปาโต้เยาเป้ เป็นขุนพลที่เพิ่มช่องเก็บของ 25 ช่อง(แก้ปัญหาของล้นคลังได้เป็นอย่างดี) และที่สำคัญ สามารถส่งของให้กันแม้อยู่ห่างไกล ส่วนเหตุผลที่ทำให้มีใช้กันเยอะ เพราะว่ามีราคาถูก หาได้ง่ายมาก (จีแจกบ่อย) จึงทำให้แทบทุกตัวละคร ที่ไม่ว่าจะไว้เล่นหลักๆ เก็บของ หรือขายของ ต้องมีกันทุกตัว

    กุยแกจุติ 2 ใครๆก็อยากเวล 200 ไวๆ ดังนั้นวิธีที่เก็บเลเวลไวสุด คือกำจัดมอน ให้ได้ทีละมากๆในคราวเดียวกัน โดยคอมโบพร้อมกัน เนื่องจากกุยแกมีสกิลธนูไฟ ซึ่งเป็นสกิลที่สามารถคอมโบได้ และเป็นขุนพลเน้นอัพ int  ซึ่งส่งผลต่อความรุนแรงให้กับธนูไฟ และเนื่องจากสร้อยและดาวหาง่าย(มีวางขายในตลาด) ทำให้เป็นขุนพลยอดฮิตสำหรับตัวละครหลักเกือบทุกๆตัว
    ม้าเทพคุนหลุน ธาตุลม เนื่องจากม้าเป็นพาหนะสำคัญในการเดินทางไปไหนมาไหนอย่างรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลา จึงถือได้เป็นปัจจัยที่สำคัญ ดังนั้น หากเป็นม้าที่วิ่งเร็วยิ่งมาก คนยิ่งอยากได้ม้าตัวนั้นมาครอบครอง เหตุผลที่เลือกม้าเทพคุนหลุน ธาตุลม เพราะว่า เป็นม้าที่พึ่งจะได้แจกไป จึงน่าจะมีจำนวนมากกว่าธาตุอื่นๆ และก่อนหน้านี้ก็มีจีมาแจก ขาย อีกด้วย

    ม้าเหล็กคุนหลุน ธาตุน้ำ เนื่องจากเป็นม้าที่มีความเร็วที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ แถมมีความเท่ห์ แปลกใหม่ เพราะมีเกราะเหล็กหุ้ม และเมื่อหาซื้อได้ง่ายในช่วงๆหนึ่ง เพราะจีเอ็มเอามาแจก เอามาขาย จึงทำให้คนหันมาใช้กันเยอะขึ้น แต่คิดว่า น่าจะมีน้อยกว่า ม้าเทพคุนหลุน ธาตุลม เพราะม้าตัวนี้แม้เท่ห์ รวดเร็ว แต่ก็พึ่งมาทีหลัง จีคงไม่ได้แจกบ่อยมาก และ ส่วนมากคนที่มีม้าเทพคุนหลุนลม อยู่แล้วแม้ได้ม้าเหล็กตัวใหม่มา ก็คงไม่ไล่ม้าเทพคุนหลุนลมทิ้งไป 
    กุยแกจุติ 1 เนื่องจาก กุยแกเป็นขุนพลที่ช่วยให้สามารเก็บเลเวลได้ดีขึ้น แต่บางครั้ง แค่จุติ 1 ก็เพียงพอแล้ว บางคนจึงมองว่า ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อดาว และในยุคแรกๆ ดาวมีราคาแพง ประกอบกับ คนที่เลิกเล่น รอcb น่าจะมีเยอะ จึงทำให้น่าจะเป็นขุนพลที่ยอดฮิตสำหรับ ช่วงแรกๆ

 

DP
TS213399



#84 sriariyapon

sriariyapon

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 3 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 03:23:13 PM

1. กุยแกจุติ 2         เพราะเป็นขุนพลที่ใช้ในการเก็บเลเวลสะดวกเพราะมีสกิลธนูไฟและสามารถลุยหอหรือทำเควสต่างๆได้

2. กวนอูจุติ 2         เพราะป็นขุนพลอีกหนึ่งตัวที่มี atk เยอะมากมีสกิลที่สามารถเก็บเลเวลได้คือ ตีกระจาย และยังมีสกิล 4 ด้วย

3. ปาโตเยาเป้        เพราะเป็นขุนพลคู่ใจของทุกๆคน ซึ่งความสามารถนั้นสามารถส่งของได้และยังสามารถเก็บของได้อีก

4. จูล่งจุติ 2           เพราะป็นขุนพลอีกหนึ่งตัวที่มี atk เยอะมากมีสกิลที่สามารถเก็บเลเวลได้คือ ตีกระจาย และยังมีสกิล 4 ด้วยซึ่งจะคล้ายๆกวนอู อันนี้แล้วแต่คนจะชอบว่าจะเลือกใช้ใคร

5  หยางซิวจุติ 2     เพราะเป็นขุนพล สาย int ของธาตุดินที่มีสกิลใช้ประโยชน์ได้เยอะในการเก็บเลเวลลุยหอทำเควสต่างๆ และยังมีสกิลที่ 4 ด้วย

 

ซึ่ง 5 ตัวที่กล่าวมายกเว้นปาโตเยาเป้ มีคนนิยมใช้เพราะเป็นขุนพลที่สามารถสารพัดประโยชน์เช่นเก็บเลเวลลุยหอลุย ด่านและเควสต่างๆได้อย่างสบาย และที่สำคัญขุนพลทุกตัวยังสามารถ หาสร้อยและดาว ได้ง่ายกว่าขุนพลตัวอื่นๆ

ID ts213357

เฉาเจียยี่



#85 jerry99

jerry99

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 4 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 03:59:30 PM

1. ปาโต้เยาเป้ เพราะใช้ส่งของ เก็บของได้ ที่สำคัญ จีเอ็มแจกฟรี *-*

 

2. ม้าเทพคุนหลุนเหล็ก ธาตุน้ำ เพราะขับขี่ปลอดภัย ความไวเป็นเลิศ ทำเควสสบาย ราคาย่อมเยาว์ *-*

 

3. กุยแำกจุติ2 เพราะสร้อยและดาวหาง่าย เก็บเวล ลุยหอ 40ด่าน สบายๆ *-*

 

4. กวนอูจุติ2 เพราะโหด แรง ถึก *-*

 

5. ขงเบ้งจุติ1 เพราะ อัญเชิญไว้ปลอดภัยทุำกเส้นทาง อิอิ *-*

 

ID:TS206277

ชื่อ: KissSaWay



#86 JaoDai

JaoDai

    ชิวลี่จวี

  • Members
  • 48 โพสต์
  • Gender:Male
  • Location:Su1000Buri
  • Interests:SaintSeiya

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 04:50:13 PM

1. ปาโต้เยาเป้ 

2. ม้าเทพคุนหลุนเหล็ก ธาตุน้ำ 

3. กุยแก

4. กุยแก จุติ2

5. ม้าห้าวหาญ

 

TS218386

JaoDai


ผิดเป็นครู แต่ถ้าผิดมากๆ ภารโรงก็ไม่ให้เป็น


#87 Batista

Batista

    ฉวินไฉ่

  • Members
  • 10 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 05:00:10 PM

กุยแกจุติ 2                เพราะเป็นขุนพลที่ผู้เล่นใช้ในการเก็บเลเวลและคอมโบกับธนูไฟได้สบายๆ

เยาเป้                      เพราะผู้เล่นต้องใช้ส่งของและเก็บของต่างๆ ไว้เวลาที่ของเต็ม

ม้าคุนหลุนเหล็ก(น้ำ) เป็นม้าพื้นฐานที่หาได้ไม่ยากนะที่ผู้เล่นใช้เป็นพาหนะ

ขงเบ้งจุติ 1              ขุนอัญเชิญที่เทพและมีประโยชน์สุดในการประลอง ลุยด่าน ดังนั้นควรติดอันดับสิเจ้าค่ะ

กวนอู 2                    เป็นขุนพลอีกหนึ่งตัวที่มี atk เยอะมาก และสกิล4 สามารถคอมโบและรุนแรงอีกด้วย

 

ts206713

I3IackcatXIII



#88 So F a r A w a y

So F a r A w a y

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 1 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 07:19:39 PM

1.ปาโต้เยาเป้ เป็นของสำคัญอันดับ 1 เนื่องจากเซิฟนี้หาง่าย จีเอ็มแจกไว้ปริมาณมาก แถมแจกมานานแล้ว หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด

2.ม้าเหล็กคุนหลุนน้ำ มีบัตรแลกจีเอ็มแจกเยอะ แถมแจกมานานแล้วด้วย ราคาเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยแพงเท่าไหร่

3.กุยแกจุติ2 ขุนเก็บเวลยอดฮิต สร้อยหาง่ายดาวไม่ค่อยแพง

4.กุยแกจุติ1 ขุนเก็บยอดฮิตเหมือนเดิม สำหรับคนที่ไม่มีตังซื้อดาว ขี้เกียจหาดาวจุติ2 ฯลฯ

5.กุยแก ขุนเก็บเวลมือใหม่ เวลยาวได้ถึงจุติ2 หาจับง่าย

 

TS202881 InMyMind



#89 ILOVEYOU

ILOVEYOU

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 4 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 08:26:30 PM

1.ปาโต้เยาเป้

2.ม้าคุนหลุนเหล็กธาตุน้ำ

3.ม้าคุนหลุนธาตุลม

4.ม้าคุนหลุนธาตุไฟ

5.กุยแกจุติ2





อันดับ1 "ปาโตัเยาเป้"ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่แลดูน่ารักน่ากอด และยังพกความสามารถที่น่าทึ่งไว้อีกด้วยOMG!!!!!!!!!! คือสามารถเพิ่มช่องเก็บของได้ถึง25ช่อง(เจ๋งสุดๆ) มีประโยชน์สำหรับผู้เล่นมากๆ ในการสร้างความสะดวกสบายในการเก็บของ โดยที่ไม่ต้องเดินไปร้านแลกเงิน ซึ่งประหยัดเวลาได้มากทีเดียว อีกหนึ่งคุณสมบัติก็คือ สามารถส่งของให้กันได้ดัวย ทั้งของใชัที่จำเป็น รวมถึงHp Sp ซึ่งบางครั้งผู้เล่นใหม่หลายๆคนต้องการ ก็สามารถส่งให้กันได้ เป็นการแสดงความมีน้ำใจ และทำให้สังคมในเกมน่าอยู่ด้วย ทำให้เชื่อว่าแทบทุกไอดีต้องมีปาโต้เยาเป้อย่างแน่นอน



อันดับ2 "ม้าคุนหลุนเหล็กธาตุน้ำ"ในความเป็นจริงม้าคุนหลุนเหล็กที่คนต้องการมากที่สุด น่าจะเป็นม้าเหล็กธาตุไฟ เนื่องจากผู้เล่นธาตุไฟมีจำนวนมาก แต่
เนื่องจาก ม้าคุนหลุนเหล็กไฟ และธาตุอื่นๆ หาได้ค่อนข้างยากกว่าม้าเหล็กธาตุน้ำ เพราะม้าคุนหลุนเหล็ก4ธาตุ นั้นเป็นขุนพลSpecialจากกิจกรรม ม้าตรูอยู่ไหนSeason2แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในช่วงหลัง บัตรม้าคุนหลุนเหล็ก หาซื้อง่าย ราคาถูก เนื่องจากจีเอมได้นำบัตรม้าคุนหลุนเหล็ก มาขายแต่ บัตรม้าเหล็กคุนหลุน มีข้อขัดข้องบางอย่าง จึงสามารถแลกได้แต่เพียงธาตุน้ำ ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า เพราะเหตุใด ม้าคุนหลุนเหล็กธาตุน้ำ ถึงฮิตติดลมบนนั่นเองจ้า


อันดับ3 ม้าคุนหลุนธาตุลม เป็นขุนพลที่ต้องมีกันทุกคนอย่างแน่นอน และเนื่องจาก ม้าคุนหลุนนั้น วิ่งเร็วกว่าม้าชนิดอื่นๆ อีกทั้งยังมีความสง่างาม สมเป็นม้าเทพแห่งแดนเซียน จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เหตุผลที่ ม้าคุนหลุนธาตุลม มีจำนวนมากกว่าม้าชนิดอื่นๆ เนื่องจาก มีกิจกรรมหลากหลายกิจกรรม ที่สามารถได้มาซึ่งการครอบครองเจ้าม้าคุนหลุนธาตุลม ทั้งกิจกรรมที่จีพี่จูน เดลแจกคนละตัว และช่วงหนึ่งจีเอมท่านอื่นๆ มีการโปรยแจก ซึ่ง ณ เวลานั้น ที่จำได้มีความเป็นไปได้สูงมาก ว่าม้าคุนหลุนธาตุลมล้นตลาดมากที่สุดในช่วงหนึ่ง รวมทั้ง จีเอมได้มีการแจก และตั้งขายอยู่เรื่อยๆ จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมม้าคุนหลุนธาตุลมจึงมากที่สุดเป็นอันดับ3


อันดับ4ม้าคุนหลุนธาตุไฟ ม้าในตระกูล"ม้าคุนหลุน"ที่ผู้เล่นธาตุไฟอยากได้มากที่สุด คงหนีไม่พ้น ม้าคุนหลุนเหล็กไฟ แต่เนื่องจาก หาได้ค่อนข้างยาก ได้จากกิจกรรม ม้าตรูอยู่ไหนSeason2เท่านั้น ผู้เล่นจึงเบนความสนใจมาที่ม้าคุนหลุนธาตุไฟแทนนั่นเอง ซึ่งหาได้ง่ายกว่า และมีราคาที่ถูกกว่า แต่ก็ยังสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้เล่นที่ต้องการม้าคุนหลุนไฟได้ นั่นเอง


อันดับ5 ขุนพลยอดฮิตตัวสุดท้ายได้แก่"กุยแกจุติ2"เลเวลก่อนจับไม่มากไม่น้อยเกินไป คือเวล135 ผู้เล่นเวล76 ก็มีไว้ในครอบครองได้ ขุนพลสายปัญญาที่มีสกิลพื้นฐาน คือ "ธนูไฟ" ซึ่งเป็นสกิลโจมจีสามเป้าหมายซึ่งสามารถคอมโบได้ จำเป็นต่อการเก็บเลเวลเป็นอย่างมาก ใช้Spน้อย สามารถบอทยาวได้จน200ได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีทั้งสกิลเดี่ยว "ไฟแท้สมาธิ"ที่มีความรุนแรงสูงมาก และทีเด็ดก็คือ สกิลจิตขั้นเทพ"หงส์เพลิงถล่มฟ้า"เป็นสกิลกวาดที่มีความแรงอยู่ในระดับแถวหน้า นิยมอย่างมากในการลุย40ด่าน บุกหอ และทำเควสอีกด้วย และเนื่องจากหาสร้อยและดาวได้ง่าย สร้อยล่าได้จากบริเวณหน้าเมืองเยี่ยเถิง ดาวก็สามารถหาได้จากในหอนกยูงชั้นที่16-1 อีกทั้งราคาไม่สูงมาก จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ผู้เล่นจะมีกุยแกจุติ2ไว้ในครอบครอง แต่ก็อาจจะยังน้อยกว่าม้าคุนหลุน ซึ่งเป็นพาหนะประจำกายของผู้เล่นทุกคน









TS216575

รักเธอนะ

#90 trioz1409

trioz1409

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 3 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 09:36:02 PM

อันดับ 1 ปาโต้เยาเป้ เหตุผลเพราะเนื่องจากช่องเกบของในตัวมีน้อยเกบของนิดหน่อยก็เต็มแล้ว ถ้านำไปเก็บในคลังเวลาจะต้องใช้ ก็ต้องเสียเวลาเดินไปเอาอีก ถ้าเก็บไว้ในเยาเป้สามารถหยิบออกมาได้ทันที และอีกอย่างเยาเป้มีระบบขนส่งสิ่งของซึ่งเป็นอะไรที่สะดวกสบายสุดๆ เช่น ผมเคยไปทำเควสจ้าวปีศาจเสี่ยหม่าเถีย ดันลืมหยิบจอบมา ทำไงดีล่ะต้องเดินกลับไปเอาแน่ๆ ดีนะนึกได้ว่าเยาเป้มีระบบส่งของ ต้องขอบคุณเพื่อนๆในเซิฟที่มีน้ำใจส่งมาให้><

 

อันดับ 2 กุยแก จุติ 1 โหย เหตุผลง่ายมาก ก็เพราะ สายอิ้นเก็บเวลไวสุด ซึ่งส่วนใหญ่ก็ใช้สกิลธนูไฟในการเก็บเวล เพราะโจมตีได้3เป้าหมาย คอมโบได้ด้วย แถมเวลาในการใช้สกิลเท่ากระโดดตีธรรมดาเลย พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก ซึ่งเจ้ากุยแกนี่แหละมีสกิลธนูไฟ แถมหาจับง่ายด้วย ไม่ง่ายได้ไงล่ะอยู่ในเมืองจัวจวิ้นเอง ในบ้านจีซันนั้นแหละ

 

อันดับ 3 ม้าเทพคุนหลุนเหล็กน้ำ เหตุผลเพราะ เจ้าตัวละครมันชอบคลาน คนยิ่งรีบๆ เดินเควสทีโอ้ย เอือม อืดไปไหนฟะ เพราะฉะนั้นต้องหาตัวช่วย เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากม้าเทพคุนหลุน เพราะมันวิ่งเร็วที่สุดในเกมแล้ว แต่ที่เลือกม้าเทพคุนหลุนเหล็กน้ำก็เพราะอภินันทนาการจากจีซันนั่นเองนะคร๊าบบบบ>< แจกทุกคนเลย เพราะฉะนั้น มันมีใช้ทุกคนแน่ๆ 5555

 

อันดับ 4 กุยแก จุติ 2 เหตุผลก็เหมือนอันดับ 2 แหละ ต่างกันที่ คนที่เริ่มเล่นใหม่ๆมันยังไม่มีเงินซื้อดาวหรอก ดาวแพง+หายากด้วย แพงไปไหน- -* และกว่าจะจุ 2 ได้ ต้องจุติตัวละคร ครั้งที่1 ก่อนด้วย เพราะฉะนั้นมันมีน้อยกว่ากุยแก จุ 1 แน่ๆ ฟันธง!

 

อันดับ 5 กวนอู จุติ 1 เหตุผล เพราะ บางคนก็เล่นสายตีซึ่งสกิลเกบเวลไวๆ ก็มีแค่ตีกระจาย ซึ่งเจ้ากวนอูนี่แหละมันมีสกิลตีกระจาย และที่สสำคัญมันลงatkเยอะมาก เพราะฉะนั้นคนใช้เยอะแน่นอน อีกอย่างสร้อยมันถูกด้วย-0-



#91 markk

markk

    จอมยุทธใหม่

  • Members
  • 3 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 February 2014 - 09:57:51 PM

1.ปาโต้เยาเป้ เพราะทุกคนควรจะมีติดตัว เพื่อง่ายต่อการเก็บของ

2.กุยแกจุติ 1 เพราะใช้ง่ายต่อการเก็บเลเวล และไม่ลำบากเกินไปในการจุติ แต่ไม่จำเป็นต้องจุ2 เพราะตัวอื่นมีประโยชน์กว่า

3.ม้าเหล็กคุณหลุนน้ำ เนื่องจากเป็นธาตุที่มีคนเล่นเยอะพอสมควร รวมกับการที่มีแจกจากกิจกรรม คนจึงน่าจะใช้เยอะ

4.ม้าเหล็กคุณหลุนไฟ เนื่องจากเป็นธาตุที่คนเล่นเยอะที่สุด และคนอยากใช้ม้าตามธาตุ จึงน่าจะมีคนใช้พอสมควร

5.กุยแก เพราะคนเล่นใหม่ค่อนข้างเยอะ ใช้กุยแกไม่จุติ ก็เก็บเลเวลได้สบายๆ ยิ่งเล่นหลายตัวใช้กุยแกก็สามารถเก็บได้เกือบทุกที่แล้ว

 

ts208226

 

Markk



#92 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:13:00 AM

ปิดรับคำตอบแล้วคร้าบบบ เด่วจะทยอยตรวจคำตอบให้นะครับ


ts.gif

manutd18wm.png


#93 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:35:10 AM

ขออนุญาติ ลบโพสที่โดนแก้ไข ออกทั้งหมดเลยแล้วกันนะครับ เพื่อความสะดวกในการตรวจคำตอบ


ts.gif

manutd18wm.png


#94 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:40:13 AM

1. กุยแก

2.ม้าหลุนเหล็กน้ำ

3.ปาโตเยาเป้

4.แฮหัวตุ้น

5.จางเหอ (เตียวคับ)

 

NuuJay

ts209254

 

คะแนนรวม

+2+0

+2+0

+2+0

+0+0

+0+0

+0
= 6 คะแนน


ts.gif

manutd18wm.png


#95 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:40:50 AM

1.ปาโตเยาเป้

2.กุยแก จุติ1

3.ม้าเทพคุนหลุน

4.ขงเบ้ง

5.ขงเบ้ง จุติ1

 

Kritkung

ID:ts200636

 

คะแนนรวม

+2+0

+2+0

+0+0

+0+0

+2+2

+0
= 8 คะแนน


ts.gif

manutd18wm.png


#96 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:41:10 AM

1.กุยแก

2.ปาโตเยาเป้

3.ม้าเทพคุนหลุนเหล็กนํ้า

4.แฮหัวตุ้นจุติ2

5.ซินซิน

 

เอดส์

TS213527

 

คะแนนรวม

+2+0

+2+0

+2+0

+0+0

+0+0

+0
= 6 คะแนน


ts.gif

manutd18wm.png


#97 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:41:37 AM

กุยแกจุติ2

จูล่งจุติ2

กวนอูจุติ2

ขงเบ้งจุติ1

แฮหัวตุ้นจุติ2

 

ID:201153

 

T@ekung

 

คะแนนรวม

+2+0

+0+0

+0+0

+2+0

+0+0

+0
= 4 คะแนน


ts.gif

manutd18wm.png


#98 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:43:48 AM

1. กุยแกจุติ 2

2. ปาโต้เยาเป้

3. ม้าคุนหลุน ลม

4. แฮหัวตุ้นจุติ 2

5. ขงเบ้งจุติ 1

 

ชื่อตัวละคร: ShiNol2u  

ID: TS211054 

 

คะแนนรวม

+2+0

+2+0

+0+0

+0+0

+2+2

+0
= 8 คะแนน


ts.gif

manutd18wm.png


#99 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:44:35 AM

กุยแก จุติ 2     ใช้เก็บเลเวล ธนูไฟ อันดับ 1

ปาโต้เยาเป้     ใช้ส่งของ gm แจกบ่อย มีแน่ๆ

กวนอู จุติ 2     สกิล ตีกระจายที่แรงที่สุดในเซิฟ ไม่ที่ 3 ก็คงแปลก

ม้าเทพคุณหลุน ไฟ เนื่องจากคนเล่นไฟเยอะมาก ต้องไฟสิครับ

ขงเบ้ง จุติ 1   ไม่มีก็แปลก ขุนเควสได้ เอาไว้เชิญลม ไม่มีลงประลอง ตายหยังเขียด

 

 

ts209864

 

helaquiz

 

คะแนนรวม

+2+0

+2+0

+0+0

+0+0

+2+2

+4
= 12 คะแนน


ts.gif

manutd18wm.png


#100 X CroSs

X CroSs

    Truebot Co-Developer

  • Root Administrator
  • 102427 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 15 February 2014 - 12:45:39 AM

1.กุยแก จุติ2                    เล่นใหม่ใครใครก้ใช้ไว้บอทสกิล

2.ปาโต้เยาเป้                   ใครใครเค้าก้มีเยาเป้ไว้ส่งของเก็บของ

3.ม้าเทพคุนหลุนน้ำ          มีแจกเยอะ

4.กวนอู จุติ2                    สกิล4นานดี

5.แฮหัวตุ้น จุติ2               เฟี้ยวดี สร้อย+ดาวหาง่าย

 

 

 

 

YAE

TS206820

 

คะแนนรวม

+2+0

+2+0

+0+0

+0+0

+0+0

+4
= 8 คะแนน


ts.gif

manutd18wm.png





0 สมาชิกกำลังอ่านกระทู้นี้

0 สมาชิก, 0 ผู้เยี่ยมชม, 0 ผู้ใช้งานที่ซ่อนตัว