ไปที่เนื้อหา


รูปภาพ

Walk for Level.


  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 27 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#21 Mangtom

Mangtom

    เจี่ยงกั้น

  • Members
  • 62 โพสต์

โพสต์เมื่อ 16 January 2007 - 01:01:19 PM

อัพเดทให้หน้าแรกแล้วนะคับ อันนี้ที่ขอเข้ามาบอทเดินปาตี้+สลับตรา
var   Point1X,Point1Y,Point2X,Point2Y: Word;
var   SwapUse, PartnerFai: Byte;
var   isLag: Integer;

procedure Init;
begin
   SetIsNotEat('ยาคืนวิญญาณ');
   SetIsNotEat('ยาวิญญาณม่วง');
   PartnerFai:= 100;
   SwapUse:= 1;
   echoChat('KoRn Bot โหลดเสร็จแล้วครับ',clRed);
end;

procedure LogOn;
begin
   Point1X := 602;
   Point1Y := 895;
   Point2X := 922;
   Point2Y := 875;
   Walk(182,1035);
   isLag := 0;
end;

procedure Getmyitems;
begin
    Swaplucky('logon');
end;

procedure PartyReady;
begin
   echoChat('พร้อมเดิน',clRed);
   Horse;
   walk(602,895);
end;

procedure BattleStarted;
begin
   CheckDisconnect;
end;

Procedure OnTimer;
begin
    ClickNpc(4);
    ClickNpc(2);
    Inc(isLag);
    if (isLag mod 60) = 0 then Reconnect(5);
end;


procedure MyAttack;
var   m : TCombatMonster;
   n : byte;
   sk : string;
begin
   m := Combat.FindF1Monster;
   n := Combat.Size;
   sk := 'ยิงก้อนหิน';
   if (MyPlayer.Hp < 0.25*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.25*MyPartner.MaxHp) or (not MyParty.isReady) then
   begin
      if (MyPlayer.Sp > 10)
      then SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,'วิชาหลบหนี')
      else SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,'หลบหนี');
   end;
   if ((SwapUse=1) and (n=1)) then SwapLucky('on')
   else
   SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,m.Row,m.Col,sk);
end;


procedure MyPartnerAttack;
var   m: TCombatMonster;
begin
   m := Combat.FindF1Monster;
   SendAttack(MyPartner.Row,MyPartner.Col,m.Row,m.Col,'มือเปล่า');
end;

procedure BattleStoped;
begin
   SwapLucky('off');
   isLag := 0;
   if (not MyParty.isReady) then
      begin
          Walk(182,1035);
      end;
   if (MyPlayer.Sp < 0.25*MyPlayer.MaxSp) or (MyPartner.Sp < 0.25*MyPartner.MaxSp) then
   begin
     AutoEat;
     AutoHeal;
   end;
   if (MyPlayer.Hp > 0.75*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp > 0.75*MyPartner.MaxHp) then
   begin
      Echo('เดิน',clRed);
      if (MyPlayer.X = Point1X) and (MyPlayer.Y = Point1Y)
      then Walk(Point2X,Point2Y)
      else Walk(Point1X,Point1Y);
    end;
end;

procedure CheckDisconnect;
begin
    if (MyPlayer.Hp < 0.25*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.25*MyPartner.MaxHp) then
begin
    Echo('AutoHeal : เติมเลือดด่วน ไม่พอเลี้ยงชีพแล้ว !!',clBlack);
    AutoHeal;
    AutoEat;
    if (MyPlayer.Hp < 0.10*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.10*MyPartner.MaxHp) then
    Echo('Disconnected : เลือดไม่พอเลี้ยงชีพแล้ว !!',clBlack);
    Disconnect;
end;
    if (MyPartner.Fai < PartnerFai) then
begin
    Echo('Disconnected : ขุนพลซื้อสัตย์ต่ำกว่าที่กำหนด !!',clBlack);
    Disconnect;
end;    
end;

procedure SwapLucky(taketype :string);
var slotno,LuckyStatus : Byte;
    Slot: TMyItem;
begin
  slotno := 25;
  Slot := MyItems[slotno];

  if (taketype = 'on') then
    begin
      Equip(slotno,0);
      LuckyStatus := 1;
      Echo('ใส่ '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
    end;

  if (taketype = 'off') then
    begin
      if (LuckyStatus = 1) then
        begin
          Equip(slotno,0);
          LuckyStatus := 0;
          Echo('ถอด  '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
        end;
    end;

  if (taketype = 'logon') then
    begin
      if (Slot.Id = 23024) then
        begin
     SwapUse := 0;
          Echo('[รายงาน] : ตราพังแล้ว กลับไปใช้ระบบปกติ!',clBlack);
        end
      else if ((Slot.Id <> 23085) and (Slot.Id <> 23023)) then
   begin
         Equip(slotno,0);
          Echo('ใส่ไอเท็มไม่ถูกต้อง มีการเปลี่ยนแปลง',clBlack);
          Echo('ถอด  '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
          Echo('เกมจะ Disconect และจะ Reconect อีกประมาณ 5 วินาที ถ้าคุณเลือก Auto Reconnect',clBlack);
     Delay(1000);
     Reconnect(5);
   end
      else
   begin
     Echo('ใส่ไอเท็มถูกต้อง ไม่มีการเปลี่ยนแปลง',clBlack);
   end;
    end;
end;

begin
   Init;
end.


#22 Mangtom

Mangtom

    เจี่ยงกั้น

  • Members
  • 62 โพสต์

โพสต์เมื่อ 16 January 2007 - 01:06:22 PM

ของลูกตี้
var   SwapUse, PartnerFai: Byte;

procedure Init;
begin
   SetIsNotEat('ยาคืนวิญญาณ');
   SetIsNotEat('ยาวิญญาณม่วง');
   PartnerFai:= 100;
   SwapUse:= 1;
   echoChat('KoRn Bot โหลดเสร็จแล้วครับ',clRed);
end;

procedure LogOn;
begin
   Walk(182,1035);
end;

procedure Getmyitems;
begin
    Swaplucky('logon');
end;

procedure OnTimer;
begin
if (not MyParty.isReady) then
      begin
          Walk(182,1035);
          RequestParty('Mangtom');    
      end;
end;

procedure BattleStarted;
begin
   CheckDisconnect;
end;

procedure MyAttack;
var   m : TCombatMonster;
   n : byte;
   sk : string;
begin
   m := Combat.FindF1Monster;
   n := Combat.Size;
   sk := 'ยิงก้อนหิน';
   if (MyPlayer.Hp < 0.25*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.25*MyPartner.MaxHp) or (not MyParty.isReady) then
   begin
      if (MyPlayer.Sp > 10)
      then SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,'วิชาหลบหนี')
      else SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,'หลบหนี');
   end;
   if ((SwapUse=1) and (n=1)) then SwapLucky('on')
   else
   SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,m.Row,m.Col,sk);
end;


procedure MyPartnerAttack;
var   m: TCombatMonster;
begin
   m := Combat.FindF1Monster;
   SendAttack(MyPartner.Row,MyPartner.Col,m.Row,m.Col,'มือเปล่า');
end;

procedure BattleStoped;
begin
   SwapLucky('off');
   if (not MyParty.isReady) then
      begin
          Walk(182,1035);
      end;
   if (MyPlayer.Sp < 0.25*MyPlayer.MaxSp) or (MyPartner.Sp < 0.25*MyPartner.MaxSp) then
   begin
     AutoEat;
   end;
   if (MyPlayer.Hp < 0.75*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.75*MyPartner.MaxHp) then
   begin
     AutoEat;
     AutoHeal;
   end;
end;

procedure CheckDisconnect;
begin
    if (MyPlayer.Hp < 0.25*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.25*MyPartner.MaxHp) then
begin
    Echo('AutoHeal : เติมเลือดด่วน ไม่พอเลี้ยงชีพแล้ว !!',clBlack);
    AutoHeal;
    AutoEat;
    if (MyPlayer.Hp < 0.10*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.10*MyPartner.MaxHp) then
    Echo('Disconnected : เลือดไม่พอเลี้ยงชีพแล้ว !!',clBlack);
    Disconnect;
end;
    if (MyPartner.Fai < PartnerFai) then
begin
    Echo('Disconnected : ขุนพลซื้อสัตย์ต่ำกว่าที่กำหนด !!',clBlack);
    Disconnect;
end;    
end;

procedure SwapLucky(taketype :string);
var slotno,LuckyStatus : Byte;
    Slot: TMyItem;
begin
  slotno := 25;
  Slot := MyItems[slotno];

  if (taketype = 'on') then
    begin
      Equip(slotno,0);
      LuckyStatus := 1;
      Echo('ใส่ '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
    end;

  if (taketype = 'off') then
    begin
      if (LuckyStatus = 1) then
        begin
          Equip(slotno,0);
          LuckyStatus := 0;
          Echo('ถอด  '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
        end;
    end;

  if (taketype = 'logon') then
    begin
      if (Slot.Id = 23024) then
        begin
     SwapUse := 0;
          Echo('[รายงาน] : ตราพังแล้ว กลับไปใช้ระบบปกติ!',clBlack);
        end
      else if ((Slot.Id <> 23085) and (Slot.Id <> 23023)) then
   begin
         Equip(slotno,0);
          Echo('ใส่ไอเท็มไม่ถูกต้อง มีการเปลี่ยนแปลง',clBlack);
          Echo('ถอด  '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
          Echo('เกมจะ Disconect และจะ Reconect อีกประมาณ 5 วินาที ถ้าคุณเลือก Auto Reconnect',clBlack);
     Delay(1000);
     Reconnect(5);
   end
      else
   begin
     Echo('ใส่ไอเท็มถูกต้อง ไม่มีการเปลี่ยนแปลง',clBlack);
   end;
    end;
end;

begin
   Init;
end.


#23 Roekytoya

Roekytoya

    ง่ออ๋อง ซุนกวน

  • Members
  • 261 โพสต์

โพสต์เมื่อ 16 January 2007 - 08:56:36 PM

ขอบคุณที่ทำให้ใช้ครับ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องขุนหนีครับ เพราะถ้าหนีปุปชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่ๆๆ ครับ ยิ่งเซพเวอร์ผมไม่รู้เป็นอะไรหมู่นี้แร็คมาก ขนาดผมอยู่ตามป่ายังเข้าเกมยากเลยครับผม

#24 tuleedin

tuleedin

    ฉวินไฉ่

  • Members
  • 14 โพสต์

โพสต์เมื่อ 09 June 2007 - 11:39:42 AM

คุณ Mangtom ถ้าจะให้มานเดินจาก2จุดเป็น3หรือ4จุด ต้องปายเพิ่มตรงใหนครับ

#25 tuleedin

tuleedin

    ฉวินไฉ่

  • Members
  • 14 โพสต์

โพสต์เมื่อ 12 June 2007 - 09:36:21 AM

รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ *0*

#26 KoRnRoom99

KoRnRoom99

    Exclusive Member

  • Exclusive Programmer
  • 10104 โพสต์

โพสต์เมื่อ 12 June 2007 - 03:24:41 PM

var Point1X,Point1Y,Point2X,Point2Y,Point3X,Point3Y: Word;
var SwapUse, PartnerFai: Byte;
var isLag: Integer;

procedure Init;
begin
SetIsNotEat('ยาคืนวิญญาณ');
SetIsNotEat('ยาวิญญาณม่วง');
PartnerFai:= 100;
SwapUse:= 1;
echoChat('KoRn Bot โหลดเสร็จแล้วครับ',clRed);
end;

procedure LogOn;
begin
Point1X := 602;
Point1Y := 895;
Point2X := 922;
Point2Y := 875;
Point3X := 0;
Point3Y := 0;

Walk(182,1035);
isLag := 0;
end;

procedure Getmyitems;
begin
Swaplucky('logon');
end;

procedure PartyReady;
begin
echoChat('พร้อมเดิน',clRed);
Horse;
walk(602,895);
end;

procedure BattleStarted;
begin
CheckDisconnect;
end;

Procedure OnTimer;
begin
ClickNpc(4);
ClickNpc(2);
Inc(isLag);
if (isLag mod 60) = 0 then Reconnect(5);
end;


procedure MyAttack;
var m : TCombatMonster;
n : byte;
sk : string;
begin
m := Combat.FindF1Monster;
n := Combat.Size;
sk := 'ยิงก้อนหิน';
if (MyPlayer.Hp < 0.25*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.25*MyPartner.MaxHp) or (not MyParty.isReady) then
begin
if (MyPlayer.Sp > 10)
then SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,'วิชาหลบหนี')
else SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,'หลบหนี');
end;
if ((SwapUse=1) and (n=1)) then SwapLucky('on')
else
SendAttack(MyPlayer.Row,MyPlayer.Col,m.Row,m.Col,sk);
end;


procedure MyPartnerAttack;
var m: TCombatMonster;
begin
m := Combat.FindF1Monster;
SendAttack(MyPartner.Row,MyPartner.Col,m.Row,m.Col,'มือเปล่า');
end;

procedure BattleStoped;
begin
SwapLucky('off');
isLag := 0;
if (not MyParty.isReady) then
begin
Walk(182,1035);
end;
if (MyPlayer.Sp < 0.25*MyPlayer.MaxSp) or (MyPartner.Sp < 0.25*MyPartner.MaxSp) then
begin
AutoEat;
AutoHeal;
end;
if (MyPlayer.Hp > 0.75*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp > 0.75*MyPartner.MaxHp) then
begin
Echo('เดิน',clRed);
if (MyPlayer.X = Point1X) and (MyPlayer.Y = Point1Y)
then Walk(Point2X,Point2Y)
else if (MyPlayer.X = Point2X) and (MyPlayer.Y = Point2Y)
then Walk(Point3X,Point3Y)

else Walk(Point1X,Point1Y);
end;
end;

procedure CheckDisconnect;
begin
if (MyPlayer.Hp < 0.25*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.25*MyPartner.MaxHp) then
begin
Echo('AutoHeal : เติมเลือดด่วน ไม่พอเลี้ยงชีพแล้ว !!',clBlack);
AutoHeal;
AutoEat;
if (MyPlayer.Hp < 0.10*MyPlayer.MaxHp) or (MyPartner.Hp < 0.10*MyPartner.MaxHp) then
Echo('Disconnected : เลือดไม่พอเลี้ยงชีพแล้ว !!',clBlack);
Disconnect;
end;
if (MyPartner.Fai < PartnerFai) then
begin
Echo('Disconnected : ขุนพลซื้อสัตย์ต่ำกว่าที่กำหนด !!',clBlack);
Disconnect;
end;
end;

procedure SwapLucky(taketype :string);
var slotno,LuckyStatus : Byte;
Slot: TMyItem;
begin
slotno := 25;
Slot := MyItems[slotno];

if (taketype = 'on') then
begin
Equip(slotno,0);
LuckyStatus := 1;
Echo('ใส่ '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
end;

if (taketype = 'off') then
begin
if (LuckyStatus = 1) then
begin
Equip(slotno,0);
LuckyStatus := 0;
Echo('ถอด '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
end;
end;

if (taketype = 'logon') then
begin
if (Slot.Id = 23024) then
begin
SwapUse := 0;
Echo('[รายงาน] : ตราพังแล้ว กลับไปใช้ระบบปกติ!',clBlack);
end
else if ((Slot.Id <> 23085) and (Slot.Id <> 23023)) then
begin
Equip(slotno,0);
Echo('ใส่ไอเท็มไม่ถูกต้อง มีการเปลี่ยนแปลง',clBlack);
Echo('ถอด '+Slot.name+' เรียบร้อย',clBlack);
Echo('เกมจะ Disconect และจะ Reconect อีกประมาณ 5 วินาที ถ้าคุณเลือก Auto Reconnect',clBlack);
Delay(1000);
Reconnect(5);
end
else
begin
Echo('ใส่ไอเท็มถูกต้อง ไม่มีการเปลี่ยนแปลง',clBlack);
end;
end;
end;

begin
Init;
end.


ลองดูครับ ผมเพิ่มตรงส่วนที่เป็นสีแดงนะครับ ถ้าเป็น 4 จุดก็คงจะคล้ายๆกันนะครับ ลองดูๆ
ปล.สคริปนี้ผมยังไม่ได้ลองรันในบอทนะครับ แต่คิดว่าน่าจะถูก แหะๆ
แล้วก็ถ้าเข้าใจการทำงานแล้วก็ไปแก้ในสคริปของตัวเองดีกว่าก็อปทั้งหมดไปทับนะครับ เพื่อความถูกต้อง wink.gif
IPB Image
IPB Image
Works: KoRnBot Project,TSLoadDatFile
Thanks X CroSs, Truebot, TSBot, Solars, JackY, some1, Storm24, AssertionFailed from www.skjune.com
IPB ImageIPB ImageIPB ImageIPB ImageIPB ImageIPB Image

#27 Roekytoya

Roekytoya

    ง่ออ๋อง ซุนกวน

  • Members
  • 261 โพสต์

โพสต์เมื่อ 13 June 2007 - 07:51:36 AM

ขอบคุณคับ เดี๋ยวขอลองหน่อยคับ อิ อิ

#28 tuleedin

tuleedin

    ฉวินไฉ่

  • Members
  • 14 โพสต์

โพสต์เมื่อ 14 June 2007 - 03:46:53 PM

ขอบคุณครับ




0 สมาชิกกำลังอ่านกระทู้นี้

0 สมาชิก, 0 ผู้เยี่ยมชม, 0 ผู้ใช้งานที่ซ่อนตัว