ไปที่เนื้อหา


รูปภาพ

เควสเสื้อไว 80+ธาตุ แขน ชุด 93 96 หรือ 99 สุ่ม (เควสที่โดดขงเบ้ง)

เควสได้ไอเทม

  • กรุณาลงชื่อเข้าใช้เพื่อตอบกระทู้
มี 2 โพสต์ตอบกลับกระทู้นี้

#1 mewmai

mewmai

    เจี่ยงกั้น

  • Members
  • 66 โพสต์
  • Gender:Male

โพสต์เมื่อ 30 October 2013 - 01:10:41 PM

รับเควสที่แฮหัวตุ้นหอนกยูงเมือง2นะครับ มันจะให้ไปคุยโจสิตที่หน้าหอ ไปคุยแล้วโจสิตจะให้ไปถ้ำเซียงเหว่ย ที่เมืองขี่ม้าไปจิงเปยครับ
เข้าถ้ำแล้วเจอแยกให้เลี้ยวไปทางขวาแล้วไปคุยกับ "เซียโหวชั่ง" จะเจอน้ำอ่อนๆไม่เท่าไหร่ แล้วให้ไปหมู่บ้านซินเยี่ย(จิงเป่ย)เข้าไปจะเจอทหารศึกบาดเจ็บ
ยืนอยู่ใกล้ๆวาป คุยแล้วจะสู้เจอ ขงเบ้ง เตียวหุย จากนั้นมันก็จะให้ไปที่หน้าที่ว่าการเมืองเซียงหยาง ให้เข้าไปเมืองเซียงหยาง
ไปหน้าที่ว่าการ คุยกับทหารพันโท โจโฉจะออกมาบอกให้เราไปที่เนินฉางปัน เข้าไปเนินฉางปันแล้วเข้าไปแมพแรกให้ไปทางซ้ายด้านบนจะเจอ
"ทหารอ่อนแอ" คุยแล้วจะสู้ตรงนนี้ 2 รอบ สู้รอบแรกแล้วมันจะบอกว่าให้ไปที่ถำจิงซาน พอสู้เสร็จจะมีเล่าปี่มายืนอยู่ข้างหลัง คุยกะเล่าปี่แล้วจะสู้
สู้เสร็จแล้วให้เราไปที่ถ้ำจิงซาน คือถ้ำก่อนที่จะออกไปเจียงหลิง ถ้าเจียงหลิงจะลงล่างตอนเจอแยก ให้เราไปทางซ้ายมือครับ จะเจอเล่าปี่ยืนอยู่ แล้วเล่าปี่จะให้เราปที่สะพานฉางปัน ให้เราไปทีสะพานแล้วคุยกับทหารศึกเลวที่มุมสะพาน แล้วเตียวหุยก็จะออกมาบอกให้เราหา "กิ่งไม้อู่ถ่ง"ไม่ใช่ไม้อู่ถ่งที่ดรอปจากมู่จู๋นะ
กิ่งไม้อู่ถ่ง เก็บได้ที่สะพานนี้แหละ จะอยู่ข้างหลัง "แฮหัวเจี้ย" มองดูดีๆมันจะอยู่ที่โคนต้นไม้ต้นหลังตอไม้ครับ มองดีๆจะเห็น(ผมหาตั้งนานกว่าจะเจอ) 15 นาทีออกทีมั้ง
จากนั้นให้เอาไปให้ทหารศึกเลว มันจะบอกให้เราไปช่วยชาวบ้านที่เนินฉางปัน
เราก็ไปที่เนินฉางปันแมพแรกเลยครับที่ทหารอ่อนแอที่เราสู้ครั้งแรกแต่ให้เราลงจากแมพนั้นไปทางซ้ายล่าง ที่ลม97 ออก 2 ตัวหน่ะครับลงไปทางซ้ายจะเจอ "ปู่เหอ" สู้อ่อนๆรอบนึง(ปล.มันให้ตี้กันได้แค่ 2 คน แต่เอาตี้อื่นมาแจมได้) แล้วมันให้ไปช่วยผู้หญิงที่กำแพงหักพัง ไปทางซ้ายมือของ ปู่เหอครับ เดินเข้าไปจะเจอผู้หญิง(ที่ว่างขุน 1 ช่อง) ออกมา คุยแล้วจะสู้รอบนึงไม่ยาก
พอสู้จบแล้วมันจะให้เราเอาเด็กทารกในรถเข็นมาให้เราพาไปสะพานฉางปันครับ เราก็เดินไปทางสะพานฉางปันเลย ผ่านแมพเนินฉางปันแมพแรกไปทางขวาล่าง
เดินไปกลางๆแมพได้ จะมี "นักรบเฟิ่งอู่" ยืนอยู่ ให้เราคุย แต่ตรงนนี้จะสู้ 4 รอบ โดยที่คนที่จะทำต้องเอาทารกในรถเข็นหน่ะออกมาแทนขุนเรานะ(และตี้ได้แค่2คน) โดยห้ามให้มันตาย
แนะนำให้หาดินครอบไปซักคนนึงเอาไปครอบ เด็กครับ (ผมไปกัน 2 คน คนนึงคอยครอบ อีกคนสู้)ถ้าไปคนเดียวไม้ไหวแน่นอนครับ เด็กตายชัวๆ สู้ 4 รอบ ค่อยๆยากขึ้นๆ
รอบสุดท้าย จะเจอ เตียวคับ กาเซียง สวินอี้ โจหอง พอสู้จบตรงนนี้แล้วก็ ไปที่สะพานฉางปันเลยครับ ไปคุยทหารศึกเลวแล้วคุยกับเตียวหุย
เตียวหุยก็จะให้เราไปหาเล่าปี่ ที่ถ้ำจิงซาน เพื่อปิดเควส
" เควสนี้ได้เสื้อไวธาตุตามคนที่ทำครับระดับ80 กับ exp 1%" ^..^

*****************************************************

ต่อจากเควสด้านบน
ให้เราไปที่สะพานฉางปันครับ แล้วเดินเข้าย้อยกลับเข้าวาปมาที่เนินฉางปันแมพแรกที่ออกวาปมาเลยครับ
เดินขึ้นทางบนขวา จะเจอ "ฟันตึ้งจวิน" ตัวสีแดงๆยืนอยู่ คุยแล้วมันจะบอกว่าจูล่งไปเนินฉางปันแล้ว ให้เราตามไป ก็เดินไปที่สะพานฉางปันเลยครับ แล้วมาคุยกะ แฮหัวเจี๋ยน ที่ยืนอยุ่หัวสะพานแล้ว
เดินไปจนสุดสะพานใกล้ๆวาปแล้วจะเจอ เตียวหุยออกมาคุย คุยไปก็จะมีการสู้เอฟเฟ็คเล็กน้อย พอคุยเสร็จก็จะได้ของครับ
"ตรงนี้จะสุ่มแขนเวล 93 96 99 นะครับ มีทั้งตีและก็ปัญญา"

เสร็จแล้วก็เดินกลับมาอีกด้านของสะพาน คุยกับ "แฮหัวเจี้ย" อีกรอบ โจโฉก็จะออกมาบอกให้เราไปหาที่ "กระโจมวุ๊ยก๊ก" ที่จิงเปย ผมก็เดินหาตั้งนานกว่าจะเจอ
ให้ไปที่ค่ายน้ำวุ๊ยก๊กครับ เข้าไปแล้วขึ้นไปทางขวาบนลึกหน่อย จะเจอค่ายโจโฉ สีแดงๆ เข้าไปคุยโจโฉ โจโฉจะให้เราไปหาใช่เม่ากับจางหวิ้น ที่ "ชานเจียงโขว่"
จะไป "ชานเจียงโขว่" ก็ให้ออกค่ายน้ำวุ๊ยก๊กจะเป็นแม่น้ำคั้นกลางระหว่างวุ๊ยก๊กกับง๊อกีก อยู่ให้มองด้านบนของค่ายวุ๊ยก๊ก จะเห็นมีเรือ 2 ลำอยู่ เข้าไปเลยครับ ที่นั่นแหละ
เข้าไปทางซ้ายมือจะมีเรือ ลำนึง ขวางอยู่ไม่ต้องสนใจครับ เข้าไปข้างในจะมีเรือ 2 ลำอยู่ด้วยกัน จะมีเรือของไช่เม่าลำนึง อีกลำนี่ชื่อไรไม่รุ คุยกะเรือขวาจะสู้ รอบแรกเจอ น้ำเวล70-78 5ตัว ลม110 5 ตัว พอชนะรอบแรกแล้วจะมีเรือ กำเหลงมาอีกลำ ถ้าพร้อมก็คุย กะเรือกำเหลง แล้วจะสู้
รอบนี้สู้ กำเหลง ลกซุน อุยกาย ลิบอง แล้วก็ดิน 140 อีก ระวังไว้มี ปิศาจต้นไม้ แถวหน้าถ้าตายมันจะออกมาเรื่อยๆรวมแล้วซัก 7 ตัวพอชนะตรงนนี้มันก็จะให้ไปหาโจโฉที่กระโจม แล้วเจียงกั้นจะออกมาให้เราไปเกลี้ยกล่อม จิวยี่ ที่ง๊อก๊กและไปสืบความลับด้วยกับเรา ไปค่ายน้ำ ง๊อก๊ก(ค่ายน้ำที่มีธงสีน้ำเงิน) ถึงประตูค่าย เจียงกั้นก็จะบอกให้เราเข้าไปสืบความลับที่ในค่าย โดยให้เราไปคุยจิ่วยี่ก่อน จิวยี่จะมี 2 กระโจม กระโจมส่วนตัวกับกระโจมใหญ่ๆเข้าไปทางขวาบนไปเรื่อยๆจะเจอเอง คุยกับจิวยี่ทั้ง 2 ตัวเลย แล้วก็เข้าไปกระโจมทางขวามือของจิวยี่ ไปคุยเฉิงผู่กับลูกน้องอีกตัวนึง แล้วไปกระโจมโลซกทางซ้ายมือคุยกะโลซก
ของกระโจมจิ่วยี่อีกรอบ แล้วให้เราไไปที่กระโจม จิวยี่ กระโจมส่วนตัวนะ แล้วเจียงงกั้นก็จะออกมา ให้เรากลับไปหาโจโฉเพื่อรายงาน แค่นนี้แหละ
โจโฉก็จะให้ของเรา
"ตรงนี้จะสุ่มให้ชุดเวล 93 96 99 ครับ มีปัญญากับกัน"

เควสโดย EyeofVenus ลม3 พสุธา2

 

 


2011355.jpg


#2 LoliConOnly

LoliConOnly

    งันเหลียง บุนทิว

  • Members
  • 122 โพสต์

โพสต์เมื่อ 15 May 2014 - 09:53:36 PM

*- - ยาวแหะ



#3 Hopper15

Hopper15

    ซุนจ้ง

  • Members
  • 26 โพสต์

โพสต์เมื่อ 05 December 2015 - 09:30:15 PM

ต้องมีเวลาจริงๆ ถึงทำได้ :onion59:  :onion59:  :onion59:






0 สมาชิกกำลังอ่านกระทู้นี้

0 สมาชิก, 0 ผู้เยี่ยมชม, 0 ผู้ใช้งานที่ซ่อนตัว